หลังชนฝาตัดสินใจปล้นปั๊ม ได้เงิน 3 บาท

16 ก.ย. 66

หนุ่มเมืองสมุทรปราการ ไม่มีเงินติดตัว ตัดสินใจชั่ววูบ ใช้มีดปลอกผลไม้ปล้นปั๊ม แต่ได้เงินไป 3 บาท

เมื่อเวลา16.30น.วันที่ 16ก.ย.66 พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน คุมตัวนายบัญชา อายุ34ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ไปประทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่ายแพรกษา ถนนพุทธรักษา อ.เมืองสมุทรปราการ ภายหลังจากเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์พร้อมของกลางกระเป๋าใส่ปากกาและเงินสดไปจำนวนหนึ่ง

สืบเนื่องจากเวลา 02.00น. วันที่15ก.ย.66 ที่ผ่านมาตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการรับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธมีดเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในปั้มน้ำมันก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไม่ทราบเส้นทางต่อมาจาการสืบสวนพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายบัญชาจึงนำกำลังไปจับกุมเอาไว้ได้บริเวณหน้าห้องเช่าย่านแพรกษา อ.เมืองสมุทรปรการ

สอบสวนนายบัญชา รับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ตนเองมีอาชีพขับรถส่งของและอยู่ระหว่างตกงานจนทำให้ไม่ไม่เงินไปใช้หนี้นอกระบบ ซึ่งตนกู้มาเล่นการพนันออนไลน์กว่า 5หมื่น บาท คืนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปเติมลมยางที่ปั้มดังกล่าว จากนั้นเดินไปที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์เพื่อเติมเงินเข้า และมองไปเห็นมีดทำครัววางยู่ใกล้ ๆ เกิดความคิดขึ้นมาเพราะไม่มีเงินติดตัว ตัดสินถือมีดเดินตรงไปที่ตู้แคชเชียร์และจี้บังคับพนักงานก่อนที่จะหยิบเอากระเป๋าปากกาและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ต่อมาตนเองนำกระเป๋ามาเปิดดูพบว่ามีเงินเหรียญอยู่ในประเป๋าเพียง 3 บาท เท่านั้น ซึ่งรับว่าไม่คุ้มกับที่ลงมือเลย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส