รวบซาเล้งเฒ่า 79 ปี ลักพาตัวเด็กหญิง 11 ขวบ จากชัยภูมิมาตราด

16 ก.ย. 66

พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมหลังพบผู้ต้องสงสัย ซาเล้งเฒ่า วัน 79 ปี จากคดีลักพาตัวเด็กหญิงวัย 11 ปี จาก จ.ชัยภูมิ มา จ.ตราด

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราดได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนต้องสงสัยคดีลักพาตัวเด็กหญิงจาก จ.ชัยภูมิ อยู่ในพื้นที่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ มาถึงที่เกิดเหตุที่ศาลาในวัดกลางชัยมงคล ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด พบชายต้องสงสัยนอนหลับอยู่ในเต็นท์

โดยมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันเดียวกับที่ก่อเหตุที่ จ.ชัยภูมิ จอดอยู่ โดยมีเด็กหญิงวัย 11 ปี นอนอยู่ข้าง ๆ ตรวจสอบทราบชื่อว่า นายบุญยืน บุญส่ง อายุ 79 ปี เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเขียว จากคดีลักพาตัวเด็กหญิงน้ำ อายุ 11 ปี จาก อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองตราด

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 961 ชัยภูมิ จอดอยู่บนรถมีข้าวของเครื่องใช้ ทั้งหม้อหุงข้าวเต็นท์ 1 หลังและอุปกรณ์ลับมีด ส่วนนายบุญยืน ถูกคุมขังอยู่ในห้องขังของ สภ.เมืองตราด รอเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แก้งคร้อ มาคุมตัวไปดำเนินคดีช่วงเย็นของวันนี้ต่อไปส่วนเด็กหญิงน้ำ อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและเยาวชนจังหวัดตราด สอบถามนายมานะ เจ้าของร้าน อ.ประดับยนต์ เป็นพลเมืองดีบอกว่าเมื่อวานนี้ (15 ก.ย. 66) นายบุญยืนมาถ่ายน้ำมันเครื่องที่ร้าน ก็ชวนคุยตามปกตินายบุญยืนบอกว่ามาจาก จ.ชัยภูมิ มารับจ้างลับมีดที่ จ.ตราด ส่วนเด็กหญิงหลบอยู่ในเต็นท์ไม่ได้ออกมาข้างนอก ช่วงกลางดึกตอนเล่นโทรศัพท์เห็นว่าลุงที่มาถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นคนที่ลักพาตัวตนจึงออกตามหาจนเจอที่วัดกลางชัยมงคล กางเต็นท์นอนอยู่ จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายจารึก คนดูแลที่จอดรถในวัดกลางชัยมงคล บอกว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวชายที่มาขอนอนพักในวัด ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจับด้วยสาเหตุอะไรเพราะลุงเข้ามาขออาศัยหลับนอนบอกว่าเป็นช่างลับมีดมาจาก จ.ชัยภูมิ และมากับหลานสาวเพียง 2 คน โดยบอกว่าจะขอนอนพักและ ตี 5 จะออกไปเขียงหมูเพื่อหาลูกค้าลับมีดก่อนจะโดนจับกลางดึกดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส