"หลักกิโลเฮี้ยนยายณี” แค้นหนัก! ให้เลขเด็ดถูกแต่ไม่พากันซื้อ งวดนี้เอาไป 3 ตัวตรง

16 ก.ย. 66

เลขเด็ด 16/9/66 ผีเจ้าที่แค้นหนัก! ให้เลขเด็ดถูกรางวัล แต่ทำไมลูกหลานไม่ยอมซื้อกัน งวดนี้ให้ใหม่เอาไป 3 ตัวตรง “หลักกิโลยายณี”

8 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ “หลักกิโลยายณี” อยู่บนถนนเส้นลำดวน-ศีขรภูมิกิโลเมตรที่ 19 หลังจากงวดวันที่ 1 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ชาวบ้านที่มาขอโชคต่างได้เลขเด็ด 91 เลขจากหลักกิโล ซึ่งถูกกันเกือบยกหมู่บ้าน ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างเชื่อว่า “หลักกิโลยายณี ตาเก๊าะ” เฮี้ยนแรง

เลขเด็ด

เดิมทีที่ตรงนี้แรงอาถรรพ์ เคยมีคนแก่เมาเข็นจักรยานข้ามถนน ก่อนโดนรถชนตายคาที่ และชายชราคนนั้นเคยไปเข้าฝันชาวบ้าน และบอกเลขถูกมาแล้วหลายงวด บ้างก็เชื่อว่าผีชายชราคนที่ตาย ยังไม่ไปผุดไปเกิดรอรับส่วนบุญส่วนกุศลจากชาวบ้าน ชาวบ้านจึงมักไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ จึงได้โชคกันมาอย่างต่อเนื้อง ส่วนที่มาของชื่อ “หลักกิโลยายณี-ตาเก๊าะ” มาจากร่างทรงทำพิธีและเข้าทรงบอกว่า ผีเจ้าที่ตรงนี้ไม่ไปผุดไปเกิดชื่อ ผียายณีกับ ผีตาเก๊าะ สองผัวเมียสร้างบ้านอาศัยอยู่หลังหลักกิโลเมตรแห่งนี้ รอให้โชคลาภลูกหลาน

หลักกิโลเฮี้ยน

ร่างทรงอาจารย์ป้อมมาถึงได้เริ่มทำพิธี จุดธูป 3 ดอก,เทียน 2 เล่ม ก่อนที่จะภาวนาจิตสื่อสารกับผีเจ้าที่ ผียายณีและผีตาเก๊าะ ซึ่งอยู่ๆ อาจารย์ป้อมก็มีอาการแปลก เสียงที่เปล่งออกมาเหมือนเสียงหญิงชรา และมีอาการโกรธพร้อมกับให้มือทั้ง 2 ตีลงที่หน้าตักอย่างแรง (อาจารย์ป้อมเป็นใบ้พูดไม่ได้) ล่ามอาจารย์บอกว่า ผีเจ้าที่แค้นที่ให้โชคลูกหลานแล้ว ทำไมลูกหลานบางคนถึงไม่ยอมซื้อ อยากให้นำเงินไปปลดหนี้ และจะได้มีกินมีใช้ และเขียนตัวเลข 3 ตัว และ 2 ตัวใส่กระดาษได้แก่หมายเลข 297 และ 40 เลขหลักกิโล ส่วนเลข 080 เป็นเลขธูป อย่างไรก็ตามชาวบ้านต่างจดตัวเลขลงกระดาษ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 ส.ค.66 ต่อไป ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจรณญาณในการรับชม

เลขเด็ด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส