หนุ่มใหญ่ชวนเมียไปหาหมอ โรคหัวใจกำเริบวูบดับคาพวงมาลัย ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถข้างทาง

15 ก.ย. 66

หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี หายใจไม่ออกชวนเมียขับรถไปหาหมอ แต่ไปไม่ถึง โรคหัวใจกำเริบวูบดับคาพวงมาลัย ก่อนพุ่งชนบ้านและรถที่จอดข้างทางพังยับ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2566 ร้อยตำรวจโทธีรพงศ์ โพธิ์ศรีทอง ร้อยเวร สภ.ท่าเรือ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนและรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณชุมชนสำนักคร้อ หมู่ 2 ตำบลสำนักคร้อ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบเดินลงตรวจสอบพร้อมมูลนิธิขุนรัตนาวุธ

1694774616550

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้ารีโว่ สี่ประตูสีขาวทะเบียน ก-1557 กาญจนบุรี สภาพถูกเสาหลังคาบังแดดโค่นลงมาทับที่ตัวรถด้านหน้ายังพบว่ามีกระบะเชฟโรเลตสีขาวที่จอดอยู่หน้าบ้านถูกรถโตโยต้าคันดังกล่าวชนที่บริเวณประตูฝั่งคนขับจนประตูยุบกระจกแตกได้รับความเสียหาย

1694774508408

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพขุนรัตนาวุธและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลมะการักษ์ได้ช่วยนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถโตโยต้าทราบชื่อคือ นายทวีทรัพย์ ล้อเธียรประทาน อายุ 57 ปี สภาพไม่มีสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้ช่วยกันทำการปั๊มหัวใจและฉีดสารกระตุ้นเพื่อช่วยให้ผู้บาดเจ็บมีชีพจรขึ้นมา ส่วนภรรยาผู้บาดเจ็บที่นั่งมาด้วยมีเลือดออกเล็กน้อยที่ริมฝีปากเนื่องจากได้รับการกระแทก จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลมะการักษ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน

1694774663878

จากการถามภรรยาผู้บาดเจ็บที่เดินทางมาด้วยทราบว่า เมื่อช่วงเช้าผู้บาดเจ็บมีอาการหายใจติดขัดซึ่งคนเจ็บเองก็มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจจึงได้ชักชวนกันมาที่โรงพยาบาลเพื่อให้หมอดูอาการ ขณะที่กำลังขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งคนเจ็บมีอาการหน้ามืดก่อนที่จะหมดสติคาพวงมาลัย ทำให้รถเสียการควบคุมจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านชาวบ้านดังกล่าว

1694774630084

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ขณะที่รถกระบะโตโยต้ารีโว่คันเกิดเหตุขับมาถึงบริเวณทางโค้งจะเห็นว่ารถเสียการควบคุม ก่อนที่จะพุ่งเข้าไปในบ้านชาวบ้านชนกับเสาเหล็กหลังคาบังแดดจนหักโค่นลงมา จากนั้นพุ่งชนกับรถกระบะที่อยู่จอดบริเวณหน้าบ้านจนพังเสียหาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส