ครูหนุ่มบรรจุใหม่ถนนลื่นรถชนเสาไฟฟ้าดับขณะกำลังไปรายงานตัว

15 ก.ย. 66

ครูหนุ่มเพิ่งถูกเรียกตัวไปบรรจุใหม่กำลังขับรถเพื่อไปรายงานตัวที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ฝนตกหนักถนนลื่นทำรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟดับคาที่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าบนถนนชยางกูร บริเวณบ้านไร่สีสุก อ.เสนางนิคม จ.อำนาจเจริญ ฝั่งขาออกไปอำเภอเลิงนกทา จ.ยโสธร มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ1ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เสนางคนิคมอ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้าสีขาวหมายเลขทะเบียนกค3037อำนาจเจริญ อยู่ในสภาพเสียหายอย่างหนัก เนื่องจากพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง

โดยภายในซากรถเก๋งพบศพนายจักรพันธ์ ทองหล่อ อายุ36ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ โดยถูกแรงอัดติดอยู่ด้าน ในขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ประกอบกับฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเกรงว่าเสาไฟจะหักโค่นลงมาอีก

จากการสอบถามรถคันดังกล่าวมีผู้โดยสารทั้งหมด4คนซึ่งอีก3คนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.เสนางคนิคม

เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเพิ่มเติมทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งถูกเรียกบรรจุให้เป็นครูผู้ช่วยใหม่เมื่อวันที่9กันยายนที่ผ่านมา วันนี้ทางผู้เสียชีวิตกำลังที่เดินทางไปรายงานตัวที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถออกจากบ้านเพื่อที่จะไปรายงานตัว ขณะที่กำลังขับเดินทางมามีฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่องอาจทำให้รถเกิดลื่นเสียหลัก ก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างถนน จนทำให้เสียชีวิตคาที่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ3ราย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส