เลขเด็ด 16/9/66 ปลีกล้วยประหลาด! โผล่ขึ้นจากพื้นดินโดยไม่มีลำต้น

15 ก.ย. 66

ฮือฮา! ปลีกล้วยประหลาดโผล่ขึ้นจากพื้นดินโดยไม่มีลำต้น ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวด 16/9/66 เจ้าของเผยเคยมีคนถูกรางวัล

14 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 127 หมู่ที่ 1 ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พบกับนางพนอ โฉมรุ่ง อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปหลังห้องเช่า หมายเลข 11 พบกล้วยอยู่จำนวนหลายต้น มีผ้าสามสีผูกมัดติดอยู่ และยังมีชุดไทยสีม่วงห้อยอยู่อีกหนึ่งชุด มองลงมาด้านล่างติดพื้นดินที่โคนกล้วยต้นใหญ่ พบปลีกล้วย 1 หัว โผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน ซึ่งเป็นเรื่องแปลกประหลาดผิดธรรมชาติของต้นกล้วย ที่ปกติหัวปลีจะต้องงอกออกมาจากปลายยอดด้านบนของต้น เจริญเติบโตกลายเป็นกล้วยเครือใหญ่ แต่ปลีกล้วยหัวนี้งอกออกมาจากพื้นดินโดยไม่มีลำต้น

เลขเด็ด

นางพนอและชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง ได้ช่วยกันนำผ้าสามสีมาผูกรอบที่ก้านหัวปลี และนำดอกไม้ธูปเทียนมาเซ่นไหว้ตามความเชื่อ พร้อมตั้งจิตอธิษฐานขอพรจากเจ้าแม่ตานี ให้มีโชคลาภร่ำรวยในวันที่ 16 ก.ย.นี้ ซึ่งเป็นวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล หากใครมีโชคขอให้ถูกรางวัลรวยๆ และนั่งลุ้นรอให้ธูปเผยตัวเลขออกมาให้เห็น

โดยนางพนอเล่าว่า เมื่อประมาณปีกว่าๆ ที่ผ่านมา ตนได้มาก่อสร้างบ้านหลังนี้ ในพิธีกรรมจะต้องมีการลงเสาเอก-เสาโทตามความเชื่อในการก่อสร้าง และต้องใช้ต้นกล้วยต้นอ้อยมามัดไว้ที่ปลายยอดเสา หลังจากทำพิธีเสร็จ คนงานได้นำต้นกล้วยมาปลูกไว้ที่หลังห้องเช่าบริเวณนี้ จากนั้นต้นกล้วยก็เจริญเติบโตออกดอก-ออกผล ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมาผู้เช่าห้องมาเห็นตัวเลขบนต้นกล้วย แล้วนำไปเสี่ยงโชคซื้อหวย ก็พากันถูกรางวัลได้เงินไปหลายงวด จึงต้องซื้อผ้าสามสีและชุดไทยมาเซ่นไหว้ตามความเชื่อ

เลขเด็ด

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ผู้เช่าห้องได้มาบอกว่าเห็นปลีกล้วยโผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน โดยไม่มีลำต้น วันนี้จึงพากันเข้ามาทำพิธีเซ่นไหว้ขอพร หากใครมีโชคก็สามารถนำตัวเลข 350 หรือ 359 จากธูปนี้ ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาลองลุ้นรางวัลกันได้ พร้อมขออวยพรให้ทุกคนโชคดีรวย รวย รวยกันถ้วนหน้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส