สกัดจับหนุ่มจีนจับมัดมือมัดเท้าลักพาตัวสาวชาวจีนขึ้นรถ

14 ก.ย. 66

สาวจีนถูกลักพาตัวสภาพถูกจับมัดมือมัดเท้า กระโดดรถขอความช่วยเหลือ

 

วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 12.00 น.มีพลเมืองดี ซึ่งเป็นคนขับขี่รถแท็กซี่ แจ้งเหตุการณ์พบเห็นอุบัติเหตุบนทางพิเศษศรีรัช และมีหญิงสาวชาวจีน กระโดดลงจากรถ สภาพถูกมัดมือมัดเท้า เคาะกระจกขอความช่วยเหลือ ตนเองจึงรับขึ้นรถและโทรแจ้งหมายเลขโทรฟรี 1644 สวพ.FM91 เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีการพาไปส่งบริเวณหน้าด่านอโศก 4 ขาเข้า พร้อมนำตัวไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สน.ทางด่วน 2 และประสานต่อเนื่องไปที่ สน.มักกะสัน ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

โดยสภาพของหญิงสาวมีหน้าตาตื่นกลัว และให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าตนเองถูกมอมยา จับมัดมือมัดเท้าและลักพาตัว ต้องการให้แท็กซี่พากลับบ้าน

จากนั้น สวพ.FM91 ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งตำรวจ สน.ทางด่วน 2 ได้เข้าจับกุมชายชาวจีนต้องสงสัยคนหนึ่ง ที่เป็นผู้ขับขี่รถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า ยาริส สีเทา และลักพาตัวหญิงสาวชาวจีนจนไปประสบอุบัติเหตุ โดยผู้ต้องสงสัยชื่อ เป็นชายชาวจีน อายุ 36 ปี ซึ่งสามารถสกัดจับได้บริเวณทางลงด่วนพระราม 9

จากการสอบถามคู่กรณี นายเอ (นามสมมุติ) คนขับรถที่ชายชาวจีนไปเฉี่ยวชน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวไม่มีท่าทางมีพิรุธ หรืออารมณ์ร้อนรนแต่อย่างใด ดูปกติดี พยายามจะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ตนบอกว่าต้องรอประกัน และกดเรียกตำรวจ ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัวได้  

ด้าน สน.ทางด่วน 2 ได้สอบปากคำสาวชาวจีนที่เป็นผู้เสียหาย ในคดีอุบัติเหตุ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ท้องที่เกิดเหตุ ดำเนินการต่อในคดีลักพาตัว

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงชาวจีนผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ยังคงสอบปากคำอยู่ที่ชั้น 3 ของสถานีตำรวจ สน.ทางด่วน 2 พร้อมได้จัดล่ามมาดำเนินการแปลภาษาให้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส