“ต้น อาชว์” เล่าจุดเริ่มต้นรักใหม่ “เซน เมจกา” บอกพาไปเจอที่บ้านแล้ว

14 ก.ย. 66

ต้น อาชว์” และ “เซน เมจกา” เผยจุดเริ่มต้นความรัก การข้ามเฟรนด์โซน สู่การคบกันเป็นแฟน พาไปเจอครอบครัว และเอ่ยชมกันไม่ขาดสายเลยจริงๆ

เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆ สำหรับ “ต้น อาชว์” และ “เซน เมจกา” ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า 

อย่างที่บอกเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน คุยเล่นกันตลอด เริ่มรู้สึกว่ามากกว่าเพื่อน “เซน” บอก อย่างที่อ้อมบอกเราจัดรายการชิปติดกัน เจอกันบ่อย แล้วมันเป็นช่วงโควิดด้วย ถามว่าเอ๊ะตอนไหนที่รู้สึกไม่เหมือนเดิม จริง ๆ ไม่มีเซนท์ว่าเขาชอบ ตนก็ไม่มั่นใจ มันเหมือนค่อยเป็นค่อยไปมากๆ แต่คุยกันเยอะขึ้น

“ต้น” บอก เรียกว่าความบังเอิญ ตอนนั้นตนน่าจะบอกเขาตรงๆ ว่าชอบ อยากลองคุยดู “เซน” บอก ตนก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว มีน้ำใจ น่ารักกับตนด้วย เลยไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นคนพิเศษสำหรับเขา แต่ตนก็ไปพูดกับเพื่อน กับที่บ้านเสมอ ว่าพี่ต้นน่ารัก ไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเอง

“ต้น” บอก มีพาไปเจอที่บ้านบ้างแล้ว ครอบครัวฝั่งตนก็โอเค เวลาเจอพ่อกับแม่ก็แฮปปี้ มีทานข้าวกันบ้าง ตนไม่รู้ไฟเขียวไหมต้องถามพ่อแม่ สรรพนามก็เหมือนเดิม เรียกชื่อกันปกติ ถ้าถามว่าเขาเป็นคนยังไง “เซน” บอก น่ารัก พื้นฐานเป็นคนนิสัยดี เป็นคนตรงๆ สม่ำเสมอ ตนว่าเขาไม่ค่อยคลั่งรัก ไม่ค่อยมีเสียง 7 เสียง 8 เป็นปกติเลย

ต้น อาชว์-เซน เมจกา

ต้น อาชว์-เซน เมจกา

ต้น อาชว์-เซน เมจกา

ต้น อาชว์-เซน เมจกา

snapinsta.app_322938266_15568

snapinsta.app_323359369_48683

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ