"หมอก้อง" รับอาจเป็นตนที่ "อาร์ต พศุตม์" บอกแทงข้างหลัง ลั่นมีบุคคลที่ 3 ทำให้ผิดใจ !

13 ก.ย. 66

จากดราม่าปม "อาร์ต พศุตม์" ออกมาเปิดปมในใจ 17 ปี เคยถูกเพื่อนนักแสดงอักษรย่อ ก. แทงข้างหลัง หลายคนโยงไปที่พระเอก "เกรท วรินทร" แต่ "อาร์ต พศุตม์" ยืนยันไม่ใช่และขอโทษที่ทำให้ถูกโยง

ล่าสุด "หมอก้อง สรวิชญ์" ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า จากที่ฟังหมายถึงตนหรือเปล่า จากรายละเอียดเดาได้ไม่กี่คน

ถามว่าสนิทกันไหม "หมอก้อง" บอกว่า ตนกับอาร์ตมาจากการประกวดด้วยกัน ช่อง 3 หานักแสดงปี 2008 ถึงวันนี้ก็ 15 ปีแล้ว ปีนั้นประกวดไม่เสร็จ ช่องก็เอานักแสดงมาเข้าคลาส มาเรียนการแสดง และมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันรุ่นเดียวกันเหลืออยู่แค่ 3 คน

เรื่องยกหูเคลียร์ตนว่ามันง่ายมากเลย ถ้าผิดใจอะไร หรือปัญหาอะไร "อาร์ต" สามารถโทรหาได้เลย เราเพื่อนกันโทรหาได้ ถามได้ ไม่ต้องรอมาถึงวันนี้

"หมอก้อง" บอกไม่ได้คุยเป็น 10 ปีแล้ว ณ ตอนนั้นจำได้คือมันนานมาก ตนจำได้ว่าเหมือน "อาร์ต" จะไม่พอใจว่าตนไปพูดเรื่องของเขา เรื่องสัญญา ว่าแบบหมดสัญญากับช่องหรือยังที่จะไปเล่นช่องอื่น "หมอก้อง" บอก มันมีบุคคลที่สาม บางทีต้องเผื่อใจว่าถ้ามันเป็นเรื่องของเราสองคน เราก็ควรจะคุยกันสองคน อย่าผ่านบุคคลที่สาม หรือว่าฟังบุคคลที่สามพูดถึงตน หรือตนฟังเขาพูดถึงอาร์ต เรื่องมันสามารถเปลี่ยนได้หมดเลย นี่คือสิ่งที่ตนว่าไม่มีใครผิดทั้งเขาทั้งเรา

บอกตอนนั้นตนพูดถึงอาร์ต มันมีการถามว่าอาร์ตหมดสัญญาแล้วเหรอ ที่ไปเล่นละครอื่น ตนจะพูดใส่ร้ายอะไรได้ คือตนจะหมดสัญญาแล้วเราน่าจะหมดใกล้ๆ กันเพราะเข้าช่องมาพร้อมกัน เลยถามไปว่าไปเล่นได้เหรอ ซึ่งตนก็ต่อสัญญากับช่องต่อ ถามว่าคิดไหมว่าเขาเคือง คือมันมีน้องคนหนึ่งมาพูด ว่ามันไปพูดๆ แบบนี้ ตนก็อ้าวกูไม่ได้พูดแบบนี้หนิ ยอมรับงงว่าทำไมเรื่องขุดมาอีก

เมื่อถามว่าบุคคลที่ 3 เป็นดาราใช่ไหม "หมอก้อง" ตอบ "ช่างเขาครับ ไม่อยากจะให้พาดพิงกันเยอะ คือเรื่องนี้มันผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ปล่อยมันไปเถอะ"

ถามต่อว่าโกรธไหม?
"หมอก้อง" บอก "จริงๆ เราอาจจะเป็นเหยื่อทั้งคู่ก็ได้นะอาร์ต ถ้าอาร์ตรู้ว่าคนนี้ บุคคลที่สาม ตนเจออะไรมาบ้างจากคนนี้ อาร์ตอาจจะเห็นใจเราบ้างก็ได้นะ เราแค่ไม่ได้คุยกัน ตนไม่ได้โกรธที่ออกมาพูดเลย ตนไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่มันก็เดือดร้อนอยู่แล้ว แต่ก็เข้าใจได้"

ถ้าบังเอิญเจอกันก็ต้องถามเขาก่อนว่าเขาเคลียร์กับตนไหม เพราะตนไม่มีอะไร ที่อาร์ตบอกตนแทงข้างหลัง หรือปาดงาน คือตนจะปาดใครได้ แล้วใครได้งานอะไร หรือเขาติดต่อใครมาก่อน เราจำเป็นต้องรู้ไหม

ส่วนบุคคลที่สามเขาไม่อยู่แล้ว ตนเลยไม่อยากพูดอะไรถึงเขา คิดว่าปล่อยให้มันเงียบไป บอกเราเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมา เหลืออยู่ 3 คน ก็มีกันอยู่แค่นี้ ให้มันจบเถอะ อย่าคิดมาก ตนว่ามันคือความเข้าใจผิดนั่นแหละ ยืนยันตนไม่รู้เรื่องในหลายๆ อย่างที่เขาบอกมา ฝั่งนั้นได้ยินอะไรมาบ้างตนก็ไม่รู้ จะไปโกรธเขาก็ไม่ถูก ถือว่าเป็นกรรมที่เราสองคนต้องมาเจอ

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง

อาร์ต พศุตม์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส