เจ้าของหอปีนรั้วทำความสะอาด พลาดตกเก้าอี้ เหล็กเสียบทะลุนิ้ว ร้องโอดรอ จนท. ช่วย

27 ต.ค. 62
วันที่ 27 ต.ค. 62 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีคนถูกเหล็กริมรั้วกำแพงเสียบนิ้วมือ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในอะพาร์ตเมนต์ ซ.บ้านไร่ดินแดง 4 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
ที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่า 2 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคาร ชั้นล่าง พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบ คือเจ้าของห้องเช่า อายุ 43 ปี อยู่ในอาการตกใจ ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด บริเวณนิ้วก้อยข้างซ้าย ถูกเหล็กปลายแหลมเสียบคาอยู่ ลึกเข้าเนื้อกว่า 4 ซม. ไม่สามารถนำออกมาเองได้ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดเหล็กดังกล่าวออก ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำออกมาได้ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
แม่บ้านทำความสะอาด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของห้องเช่า นัดตนมาทำความสะอาด เนื่องจากลูกค้าเพิ่งจะย้ายออกไป แต่ปรากฏว่าเจ้าของห้องเช่ามาถึงก่อน ก็ลงมือทำความสะอาดก่อน ซึ่งระหว่างนั้นได้ปีนเก้าอี้พลาสติกขึ้นไปทำความสะอาดกำแพง แล้วพลาดท่าตกลงมาจากเก้าอี้ ส่งผลให้มือข้างซ้ายเหวี่ยงไปถูกเหล็กปลายแหลมริมรั้ว เสียบเข้าที่บริเวณนิ้วก้อย จนได้รับบาดเจ็บ และเมื่อตนมาเห็น ก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
แม่บ้านทำความสะอาด
นายณัฐพล จากเกาะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กล่าวว่า หลังจากที่ตนเองได้รับแจ้งเหตุ ก็รีบกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือทันที ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปถึง ก็พบบาดแผลดังกล่าวถูกเหล็กปลายแหลมเสียบเข้าที่บริเวณนิ้วก้อยข้างซ้าย หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดเหล็กบริเวณโดยรอบ ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ให้แพทย์ดำเนินการรักษา และนำเหล็กออกอย่างถูกวิธี
นายณัฐพล จากเกาะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ