พ่อ"ผู้กำกับเบิ้ม"ทรุดหนักหลังทราบข่าวสลดของลูกชาย ยังทำใจไม่ได้

12 ก.ย. 66

พ่อ "ผกก.เบิ้ม"ทรุดหนักป่วยไตแถมมาทราบข่าวสลดของลูกชายยังทำใจไม่ได้ เพื่อนบ้านตกใจหลังทราบข่าว ยันผู้กำกับเบิ้มเป็นคนดี มีสัมมาคาราวะ

จากกรณี“พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์” หรือ “ผู้กำกับเบิ้ม” ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เสียชีวิตภายในบ้านพัก จ.ปทุมธานี หลังจากมีการดำเนินคดีกับนายตำรวจจำนวน 6 นาย ในคดีคนร้ายยิง “สารวัตรศิวกร” เสียชีวิตในงานเลี้ยงในบ้านของ “กำนันนก

ล่าสุดวันนี้ 12 กันยายน 2566 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังวัดใหญ่ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งจะเป็นสถานที่จัดงานศพของ “ผู้กำกับเบิ้ม”เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกรมทางหลวงอุตรดิตถ์ ประมาณ 4 นาย เดินทางมาตรวจสอบพื้นที่สำหรับเตรียมพิธี โดยจะใช้ศาลาใหญ่เป็นพื้นที่ประกอบพิธี แต่เนื่องจากปัจจุบันยังมีศพของผู้เสียชีวิตรายอื่นประกอบพิธีอยู่ จึงยังไม่ได้เตรียมการอะไร

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดของ “ผู้กำกับเบิ้ม” ใน ต.น้ำริด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ครอบครัวยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังไม่สะดวกให้ทีมข่าวเข้าไปภายในในบริเวณบ้าน

โดยเพื่อนของพ่อ “ผู้กำกับเบิ้ม”ออกมาพูดคุยขอความร่วมมือกับสื่อว่าตอนนี้พ่อของผู้กำกับอยู่ในอาการค่อนข้างแย่ เพราะไม่นานมานี้มีอาการป่วยโรคไต ปัจจุบันอยู่ในช่วงของการรักษาด้วยการฟอกไต ยิ่งพอมาทราบว่าลูกชายคนโตเสียชีวิต ก็ยิ่งทำให้ส่งผลต่อปัญหาสุขภาพ แม้แต่จะเดินทางไปรับศพลูกที่กรุงเทพฯก็ยังไม่สามารถไปได้ จึงขอให้สื่อรอเก็บภาพทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ 13 กันยายน 2566 ที่จะมีการเคลื่อนศพของ “ผู้กำกับเบิ้ม” มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ทีเดียว

ส่วนเพื่อนบ้านติดกันเป็นรุ่นพี่ของพ่อผู้ตาย ซึ่งเป็นอดีตนายทหารม้า ม.พัน7 ค่ายพระยาพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์ ด้วยกัน เจ้าตัวยอมรับว่าสมัย “ผู้กำกับเบิ้ม” ยังเป็นเด็ก ถือว่าเป็นเด็กที่น่ารักมาก มีสัมมาคารวะ เจอตนก็สวัสดีทักทาย เพราะถูกครอบครัวสอนไว้ดี โดยเฉพาะพ่อของเขาซึ่งตั้งใจให้ลูกได้ดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จึงปลูกฝั่งให้ลูกรับราชการ จนลูกชายคนโตหรือ “ผู้กำกับเบิ้ม” สอบติดเตรียมทหารและมุ่งมั่นจนได้เลื่อนยศตำแหน่ง ส่วนลูกชายคนเล็กก็เป็นทหารชั้นประทวน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอยู่ใน ม.พัน 7 ค่ายพระยาพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์ เช่นกัน

หลังจากที่ “ผู้กำกับเบิ้ม” ไปเรียนและได้ทำงานที่กรุงเทพฯ ตนก็ไม่ค่อยได้เจอหน้า เพราะนานๆทีเขาจะกลับมาบ้าน แต่ทุกครั้งที่เจอก็ยังน่ารักเหมือนเดิม

ส่วนตัวไม่รู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีความที่เกิดขึ้น รู้เรื่องจากข่าว แต่ยังไงก็ตามตนเชื่อพอเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นพ่อแม่และครอบครัวเขาก็คงทำใจไม่ได้กันหมด เพราะคนเป็นพ่อเป็นแม่ยังไงก็ต้องสอนลูกให้ทำหน้าที่ตนเองให้ดีอยู่แล้ว ยิ่งพ่อของ “ผู้กำกับเบิ้ม”ตอนทำงานด้วยกัน เขาก็เป็นคนซื่อตรง ทำงานโดยสุจริตตลอด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส