เผาแล้ว "หน่อง ท่าผา" ลูกน้องกำนันนกยิงสารวัตรแบงค์ ครอบครัวปิดปากเงียบ

12 ก.ย. 66

เผาแล้ว "หน่อง ท่าผา" ลูกน้องกำนันนกยิงสารวัตรแบงค์ บรรยากาศเงียบเหงา มีญาติ และเพื่อนสนิทเท่านั้นมาร่วมงาน ครอบครัวปิดปากเงียบ

จากกรณี นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ "หน่อง" อายุ 45 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นลูกน้องกำนันนก จ.นครปฐม ได้ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เสียชีวิต 1  นาย บาดเจ็บ 1 นาย 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ก.ย.66 ณ เมรุวัดหนองกบ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทางครอบครัวของนายหน่องได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ หลังจากได้นำร่างมาบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 9 - 11 ก.ย.66 ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพียงครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิท ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับนายหน่องเป็นครั้งสุดท้าย

โดยทางครอบครัวไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายภาพภายในงาน แต่ให้เก็บภาพบรรยากาศได้เพียงพื้นที่รอบนอกเท่านั้น เนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมงาน

และหลังจากเสร็จพิธี ทางผู้สื่อข่าวได้ขอเข้าสัมภาษณ์กับคนในครอบครัวนายหน่อง แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า ไม่สะดวกในการแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่ต้องการให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกระทบกับคนในครอบครัวและเครือญาติไปมากกว่านี้

เผาศพ หน่อง ท่าผา 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส