หนุ่มใหญ่ดวงแข็ง! ลื่นตกรางรถไฟ ถูกรถไฟชนรอดตายปาฏิหาริย์

12 ก.ย. 66

หนุ่มใหญ่ดวงแข็ง! นั่งชมวิวพลาดท่าลื่นตกรางรถไฟ ถูกรถไฟชนแต่รอดตายปาฏิหาริย์

11 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นที่บริเวณภายในสถานีรถไฟร้าง หรือป้ายหยุดรถไฟบ้าน “คลองแขวงกลั่น” ม.7 ต.บางเตย อ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อช่วยเหลือนายสมบูรณ์ สงวนนามสกุล อายุ 54 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้พลัดลื่นตกลงไปที่รางรถไฟ ขณะที่รถไฟดีเซลหัวลาก SRT5227 ขบวนสินค้าบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ จะวิ่งมาเข้าชานชาลาพอดี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 11 ก.ย. 66 ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร ได้เข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่พลัดตกจากชานชาลารถไฟ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะและใบหน้า เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวนายสมบูรณ์ผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

1694494635080

นางสวิงผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกเปิดเผยว่า ตนเองได้ยินเสียงแตรรถไฟบีบเตือนเป็นเวลานานมาก ไม่ยอมหยุด จึงเดินมาดู เพราะบ้านตนซึ่งเป็นร้านค้าห่างจากสถานีไม่ไกล และได้สอบถามพนักงานขับรถไฟจนทราบว่าก่อนหน้านี้ที่รถไฟกำลังจะเข้าชานชาลา มีหนุ่มใหญ่นั่งห้อยขาอยู่ที่ชานชาลา เป็นจังหวะที่หนุ่มใหญ่รายนี้กำลังจะลุกขึ้น แล้วพลาดท่าลื่นตกลงมาที่รางรถไฟ

ก่อนที่เหล็กกันชนด้านหน้ารางรถไฟจะดันรางของหนุ่มใหญ่รายนี้ เข้าไปที่ใต้ถุนของชานชาลา แต่ก็ไม่แน่ใจว่าหนุ่มใหญ่รายนี้จะเสียชีวิตหรือไม่ ทำให้นางสวิงตัดสินใจหาช่องว่างระหว่างโบกี้มุดเข้าไปดู ก็พบว่านายสมบูรณ์ผู้บาดเจ็บยังไม่เสียชีวิต จึงรีบมุดออกมาให้เจ้าหน้าที่รถไฟถอยรถไปด้านหลัง ก่อนชาวบ้านจะมาช่วยกันนำร่างของนายสมบูรณ์ออกมาจากใต้ถุนชานชราได้สำเร็จ และโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัย

นางสวิงกล่าวเพิ่มเติมว่า นายสมบูรณ์เป็นคนต่างพื้นที่ แต่มาได้ภรรยาในพื้นที่ตำบลบางเตย มักจะมานั่งเล่นในช่วงเย็นที่สถานีรถไฟคลองแขวงกลั่นเป็นประจำ ตนเองก็เคยเห็นว่านายสมบูรณ์ชอบมานั่งห้อยขารับลมในช่วงเย็น แต่วันนี้เกิดพลาดท่าลุกขึ้นแล้วลื่นล้ม ตอนรถไฟกำลังจะเข้าชานชาลาพอดี โชคดีที่กันชนของรถไฟดันร่างของนายสมบูรณ์ออกมาด้านข้าง ไม่ได้ดันร่างไปตามรางไม่อย่างนั้นนายสมบูรณ์ก็อาจจะเสียชีวิตได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส