เพื่อนผิดสังเกตไม่เห็น"ผกก.เบิ้ม"มางานศพสว.แบงก์ ตามไปบ้านพบยิงตัวตาย

11 ก.ย. 66

ก่อนจบชีวิต"ผกก.เบิ้ม"พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เครียดเหม่อลอย หลังถูกตั้งกรรมการสอบคดีสารวัตรแบงก์ วันนี้เพื่่อนไม่เห็นมางานศพและติดต่อไม่ได้ จึงตามที่บ้านพบยิงตัวตาย

 

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุกรณีพันตำรวจเอกวชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ยิงตัวตายภายในบ้านพัก ย่านคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

โดยทันทีที่มาถึงก็ได้เข้าจรวจสอบที่เกิดเหตุ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าการเสียชีวิตของพันตำรวจเอกวชิรา ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และกำชับห้ามไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ นอกจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปได้ แต่ยอมรับว่าหลังจากถูกตั้งคณะกรรมการสอบในคดีการเสียชีวิตของสารวัตรศิวกร และถูกเชิญตัวมาสอบปากคำ พันตำรวจเอกวชิรา มีอาการเครียดเหม่อลอย ซึ่งจากการตรวจสอบก็ไม่พบมีโรคประจำตัว

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ผกก.เบิ้มได้กินข้าวกับเพื่อนๆและพักที่โรงแรมย่านเมืองทอง โดยนัดกับคนขับรถว่าให้มารับ 9 โมงเช้าเพื่อเข้าทำงาน จากนั้นเพื่อนติดต่อไม่ได้หลายชั่วโมง ก่อนจะตรวจสอบวงจรปิดพบว่าประมาณ ตี 4 นั่งแท็กซี่มาจากโรงแรมมาที่บ้าน โดยจากกล้องไม่พบว่าไม่มีผู้ใดตามมา เมื่อเพือนตามมาดูที่บ้านจึงพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องโถง ไม่มีการต่อสู้ ไม่มีการรื้อค้น 

ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน 1 - 2 วัน ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของพันตำรวจเอกวชิรา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส