พี่ชาย "หน่อง ท่าผา" นั่งร้องไห้หน้าโลงน้องชายเป็นชั่วโมง

9 ก.ย. 66

พี่ชาย"หน่อง ท่าผา"นั่งร้องไห้หน้าโลงน้องชายเป็นชั่วโมงจนญาติต้องพามานั่งที่เก้าอี้ ขณะที่ภรรยาบอกสิ้นแล้วคนหาเลี้ยงครอบครัว

 

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดหนองกบ อ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ผู้ต้องหาคดียิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิตในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก แล้วถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย.66 ที่ผ่านมา 

 

บรรยากาศโศกเศร้าเสียใจ ภายในงานช่วงเช้ามีเพียงคนในครอบครัวและญาติสนิทมาขณะเดียวกันคนที่เสียใจและร้องไห้ตลอดเวลาคือพี่ชายของนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา นั่งร้องไห้อยู่หน้าโลงศพน้องชายนานกว่า 1 ชั่วโมง จนญาติๆต้องนำตัวมานั่งอยู่บนเก้าอี้

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสาววัฒนิกา อายุ 41 ปี ภรรยาของนายธนัญชัยหรือหน่อง ท่าผา เผยว่าตอนนี้ก็ยังคงเสียใจกับการจากไปของสามี คนในครอบครัวเองก็เสียใจไม่แพ้กัน ยอมรับว่าหลังวันเกิดเหตุสามีมาที่บ้านจริง ประมาณ 5 นาทีก็ขับรถออกไปตนเองไม่ได้พูดอะไรกับสามีเลย และไม่รู้ด้วยช้ำว่าสามีไปก่อเหตุมา

 

มารู้ในภายหลังตกใจมากทำตัวไม่รู้ทำอะไรไม่รู้เลยจริง ๆ หลังจากนั้นก็โทรติดต่อสามีไม่ได้เลย ช่วงที่สามีออกจากบ้านไปก็แค่บอกว่าไปหาเพื่อน


ส่วนงานที่สามีทำกับกำนันนั้นเธอเองไม่รู้ว่าสามีทำอะไร ตนเองอยู่บ้านเลี้ยงแต่ลูก ส่วนนิสัยใจคอสามียอมรับอีกทีว่าเป็นคนโมโหร้ายและชอบเสียงดังอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ทางครอบครัวไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ไม่ติดใจอะไรแล้ว อยากให้เรื่องทุกอย่างเป็นกระบวนการ และฝากอย่าพาดพิงถึงลูกๆและเธอเลย เธอเองไม่รู้และไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตามที่ถูกกล่าวอ้างจริงๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส