ฝากขัง"กำนันนก"เจ้าตัวเครียดไม่ปริปากเหมือนเดิม ข้าวก็ไม่กิน

9 ก.ย. 66
กำนันนก “หรือ กำนันนกนครปฐม เครียดถูกคุมตัวฝากขังศาลอาญา ไม่ยอมปริปากตอบคำถามเหมือนเดิม เมื่อเช้าตำรวจได้นำผัดกะเพรามาให้ แต่ไม่ยอมกิน
 
ความคืบหน้าคดียิงพันตำรวจตรีศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงค์ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวงเสียชีวิต ภายหลังมีการโอนสำนวนคดีจาก สภ.เมืองนครปฐม มาที่กองบังคับการปราบปราม
 
และเมื่อวานนี้ได้มีการควบคุมตัวนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ผู้ต้องหาในคดีฐานใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น มาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม
 
 
ล่าสุด 9 โมง 10 นาที วันนี้ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ “ หนุมานกองปราบ ” ได้เดินทางมาที่ห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อนำตัว “ กำนันนก “ ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังผัดแรก 12 วัน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ประกอบกับพฤติการณ์มีความรุนแรง และด้วยอิทธิพล จึงเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
 
“ กำนันนก “ ออกมาขึ้นรถตู้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม “ กำนันนก “ ว่า จะชี้แจงอะไรหรือไม่ เครียดหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมปริปากพูดอะไรเหมือนเดิม ได้แต่เดินก้มหน้าสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด
 
ขณะที่ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้นำข้าวเช้าเข้าไปให้ “ กำนันนก “ ในห้องควบคุมผู้ต้องหา เป็นข้าวผัดกะเพรา แต่ “ กำนันนก “ ไม่ยอมกิน คาดว่าอาจเพราะมีอาการเครียด
 
ด้านพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ในวันนี้ได้มอบหมายให้ชุดทำงาน เรียกตัวตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 25 นาย มาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 โดยจะเป็นการสอบปากคำอย่างละเอียด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าใคร ทำอะไร อย่างไร และที่สำคัญใครเป็นคนถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดและพา “ กำนันนก “ หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจากการสอบปากคำตำรวจทั้งหมดในวันนี้ จะสามารถบอกได้ว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ที่เป็นผู้ทำลายหลักฐาน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส