สะพัด! สถานบัญชาการ “อนาคตไกล” ตั้งย่านถนนสุโขทัย

8 ก.ย. 66

เปิดสถานบัญชาการ “อนาคตไกล” ตั้ง สำนักงานใหญ่ ย่านถนนสุโขทัย ก่อนประชุมใหญ่สามัญ เลือก กก.บห.ชุดแรก 

วันที่ 8 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การตั้ง พรรคอนาคตไกล ซึ่งเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มนักการเมืองคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะต่อสู้ในสนามการเลือกตั้ง สส.สมัยหน้า ภายหลังมีกระแสข่าวว่า อาจจะมีพรรคการเมืองบางพรรคถูกยุบ 

ซึ่งก่อนหน้านี้นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และนาย ชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคก้าวไกล ต่างออกมาปฏิเสธว่า พรรคอนาคตไกล ไม่เกี่ยวข้องกับ พรรคก้าวไกลและอดีตพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งสิทธิในการตั้งพรรคการเมืองเป็นไปตามกฎหมายพรรคการเมือง 

โดย พรรคอนาคตไกลมีการรวบรวมสมาชิกเพื่อก่อตั้งพรรค และเตรียมพร้อมประชุมใหญ่สามัญครั้งแรก ภายในวันที่ 17 ก.ย.นี้ ที่ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น หลักสี่ กรุงเทพฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเจาะลึกพบว่า แกนนำกลุ่มอนาคตไกลจะใช้สถานที่ตั้งย่านถนนประวัติศาสตร์ทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ย่านถนนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่บัญชาการ ในการกุมบังเหียนของผู้นำระดับสูงของแกนนำ พรรคอนาคตไกล และล่าสุดกำลังรีแบรนด์สถานที่ตั้งพรรค สำนักงานใหญ่ ห้องทำงาน ห้องประชุม ที่มีความคืบหน้าไปแล้ว โดยใช้สถานที่ตั้งอดีตพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง กำลังตกแต่งภายในห้องประชุม เตรียมความพร้อมทุกด้าน ก่อนการประชุมใหญ่สามัญครั้งแรก 

ทั้งนี้แหล่งข่าวแกนนำระดับสูงของกลุ่มอนาคตไกล เปิดเผยว่า เดิมจะใช้สถานที่อาคารทาวเวอร์แห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท แต่เนื่องจากผู้บริหารระดับสูงเดินทางไปมาไม่สะดวก เพราะจราจรติดขัด จึงเลือกสถานที่บัญชาการเป็นสถานที่ตั้งพรรคอนาคตไกลแห่งใหม่ ย่านถนนสุโขทัย เขตดุสิต ด้วยความเชื่อในโหราศาสตร์ดวงเมือง ในสถานทีมั่นแห่งใหม่ เป็นมงคลแก่พรรคอนาคตไกล ใกล้สถานที่ราชการ ใกล้ทำเนียบรัฐบาล และใกล้อาคารรัฐสภา สมาชิกพรรค แกนนำ สะดวกเดินทางเข้าพรรค ส่วนเสื้อพรรคได้ออกแบบเสร็จแล้ว อยู่ระหว่างโรงงานผลิตเสื้อ เพื่อให้ทันต่อการจัดประชุมใหญ่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส