WOODZ ประกาศวันมาไทยอีกครั้ง พร้อม WORLD TOUR ครั้งแรกในขื่อใหม่ 'OO-LI and'

8 ก.ย. 66

WOODZ (โช ซึง-ย็อน) ประกาศวันกลับมาไทยอีกครั้ง พร้อม WORLD TOUR ครั้งแรกในขื่อใหม่ 'OO-LI and' ให้เหล่า MOODZ ไทยได้กรี๊ดกันก่อนสิ้นปี

เมื่อวันที่ 1 -2 กรกฎาคม เหล่า MOODZ ได้กรี๊ดกันเต็มเสียงไปแล้วกับ ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’ คอนเสิร์ตครั้งแรกของ “WOODZ” หรือ หนุ่ม โช ซึง-ย็อน ศิลปินเดี่ยวความสามารถรอบด้าน จนถือได้ว่าเป็น “All Rounder Artist”

ล่าสุด WOODZ ได้ประกาศเตรียมกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งกับ WORLD TOUR ครั้งแรกของเขา ซึ่งในครั้งนี้จะกลับมาในชื่อใหม่คือ 'OO-LI and' ซึ่งในครั้งนี้ยังถือว่าเป็นหมุดหมายสุดท้ายของ WORLD TOUR ครั้งนี้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เขาได้ประสบความสำเร็จจากการเดินทางรอบโลกเพื่อทักทายแฟนคลับใน 12 ประเทศ ระหว่างการทัวร์ 'OO-LI' ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด WORLD TOUR ครั้งนี้ ถูกประกาศเพิ่มรอบการแสดงใหม่อีกครั้ง พร้อมกับเพิ่มประเทศที่หนุ่ม ซึงย็อน จะเดินทางไปทำการแสดงเพิ่มอีก ให้สนุกกันไปจนถึงช่วงส้นปี 2023

'OO-LI and' จะเริ่มแสดงในกรุงโซลตั้งแต่วันที่ 28-29 ตุลาคม ก่อนที่จะหยุดที่โอซาก้า นาโกย่า โฮโกฮาม่า และไทเปในเดือนพฤศจิกายน ทัวร์จะดำเนินต่อไปโดยมีขาในสหรัฐอเมริกาเริ่มในวันที่ 30 พฤศจิกายนในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย และรวมถึงการหยุดในซานฟรานซิสโก ชิคาโก ฮูสตัน แอตแลนต้า และนิวยอร์ก

สุดท้ายนี้หลังจากหยุดพักที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 ธันวาคม แฟนๆ ก็สามารถตั้งตารอทัวร์ต่อไปในปี 2024 ได้เลย แต่จะประกาศวันขายบัตรหรือรายละเอียดอย่างไรบ้างต้องรอติดตาม

OO-LI and

advertisement

ข่าวยอดนิยม