"ลำเพลิน" น้ำตาแตกกลางเวที หลังเพิ่งรู้ "ครูสลา" พาเข้าแกรมมี่เป็นศิลปิน

7 ก.ย. 66

ลำเพลิน วงศกร ยก มนต์แคน แก่นคูณ เป็นไอดอล ปลื้มใจได้ร้องเพลงคู่กัน น้ำตาแตกกลางเวที เพิ่งรู้ ครูสลา คุณวุฒิ พาเข้าแกรมมี่ให้ได้เป็นศิลปิน

 

นักร้องลูกทุ่งคนดัง ลำเพลิน วงศกร ที่ล่าสุดฝันเป็นจริงได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหญ่ มนต์แคน แก่นคูณ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าเป็นไอดอลในการใช้ชีวิตทุกอย่าง พร้อมเผยโมเมนต์น้ำตาแตกหลังเจ้าตัวได้รู้ความจริงว่าใครคือคนที่ทำให้ได้เข้าแกรมมี่โกลด์คือ ครูสลา คุณวุฒิ จนได้เป็นศิลปิน 

ลำเพลิน วงศกร

ลำเพลิน วงศกร มาร่วมงานเปิดอัลบัม ถนน คน เพลิน และได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวีว่า การร่วมงานกับ พี่มนต์แคน วันนี้เป็นหนึ่งวันที่ตนประทับใจมาก ได้ร้องเพลงกับไอดอล และคนที่ตัวเองรัก ชื่นชอบมากๆ นับเป็นอะไรที่สุดๆในชีวิตแล้วสำหรับตน บอกตนฟังเพลงพี่เขามาตั้งแต่เด็ก ร้องได้ทุกเพลง รับประกันเลย ชอบทุกเพลงที่เป็นพี่มนต์แคน ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งตะได้มาร้องเพลงคู่กับพี่เขา เรียกได้เลยว่าตนเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่มนต์แคนเลย ทุกวันนี้ยังคิดว่าตัวเองเป็นเอฟซีพี่เขาอยู่เลย บอกเวลาได้เจอได้ร่วมงานก็ยังตื่นเต้นมากๆ มันเหมือนเราเป็นตัวแทนของแฟนๆที่อยากใกล้ชิดพี่มนต์แคน ตนยกย่องให้เขาเป็นต้นแบบความฝันของตน

ลำเพลิน วงศกร

พร้อมเล่าถึงโมเมนต์บนเวทีที่ร้องไห้ออกมา บอกมันเป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันในชีวิต ตลอดระยะเวลา7ปี ที่ตนเฝ้าถามตัวเอง หาคำตอบให้ทุกคนที่ถามตนว่า ลำเพลินเข้าแกรมมี่มาได้ยังไง ตนก็ไม่มีคำตอบ มีเพียงคำตอบเดียวก่อนหน้านี้ที่ตนตอบได้คือมีคนที่ไม่ประสงค์ออกนามคนหนึ่งเข้าทำให้ตนได้เข้า แต่เมื่อกี่นั่งแถลงข่าวอยู่ดีๆ “ครูสลา” ก็พูดคำๆหนึ่งออกมาว่า เขาเป็นคนพาตนเข้าแกรมมี่โกลด์ วินาทีนั้นตนไม่ได้ยินอะไรเลย อึ้งไปนานมาก ตนเพิ่งรู้วันนี้เลย ตนรู้เลยว่าคนที่มีบุญคุณกับเรานั่งอยู่ข้างหน้าเรา คนที่ให้ชีวิตในวงการบันเทิง ตนอยากขอบคุณครูมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ตนมีวันนี้ แต่มันพูดไม่ออก ก็เลยอย่างที่เห็น ร้องไห้ออกมาเลย กลั้นไม่อยู่แล้ว

พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานกับ พี่มนต์แคน สนุกมากๆ ทำให้น้องๆได้รู้จักว่าการทำเพลงมันไม่ได้ง่าย เราต้องทุ่มเท แต่คุ้มมากๆ เลยเป็นเพลงนี้ออกมา เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา เบื้องหลังก็คือได้นั่งคุยได้ปรึกษากัน ไหนๆเราก็ได้เจอไอดอลเราแล้ว ตนก็ได้สารภาพความจริงไปว่ามีพี่เป็นไอดอล ตนพยายามทำทุกอย่างเพื่อนจะเป็นแบบพี่ให้ได้ แล้ววันนี้ตนทำได้แล้วเลยประทับใจบอกไม่ถูก

 ลำเพลิน วงศกร

ถามต่อ เรื่องโพสต์บอกอยากร้องเพลงให้เด็กๆฟัง
“ลำเพลิน”บอก ตนได้รับมาเยอะแล้ว ตนอยากเป็นคนให้บ้าง เวลาตนนั่งรถผ่านก็คิดขึ้นมาได้ว่าเรามองข้ามจุดๆนี้ไป เขาเจอเราได้ถ่ายรูปเขาก็ดีใจแล้ว แล้วทำไมเราจะทำให้ไม่ได้ ตนอยากไปมอบความสุข ได้มอบเงินเล็กน้อย 4-5พัน มอบให้เด็กๆ ให้โรงเรียน เขาคงมีความสุข นับเป็นความฝันที่ตนอยากทำ และอยากทำให้ได้ เรามอบเงินโรงเรียนก็ได้ใช้ประโยชน์ มันต้องเป็นที่ศึกษาของเด็ก บริจาคให้โรงพยาบาลก็ได้ใช้ประโยชน์ ได้เป็นส่วนช่วยในชีวิตตน บอกจะได้เห็นแน่นอน ตนตั้งใจเอาไว้ต้องได้ทำ น่าจะเร็วๆนี้ ถ้าได้ไปทัวร์ตนจะแวะทำแน่นอน ทุกคนก็จะได้ฟังเพลง ให้กำลังใจกัน

ลำเพลิน วงศกร

ลำเพลิน วงศกร

ลำเพลิน วงศกร

ลำเพลิน วงศกร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส