ลุงรับส่งนักเรียนเมาเละขับรถตกคลองรีบช่วยเด็กส่ง รพ. นับสิบคน

7 ก.ย. 66

ลุงขับรถรับส่งนักเรียนเมาแล้วขับจนรถนักเรียนตกคลอง เป่าแอลกอฮอล์ได้ปริมาน 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

จากกรณีเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้เหตุ รถกระบะ รับส่งนักเรียนเสียหลักขับตกคลองขุนมหาดไทย มีเด็กนักเรียนกว่า10 คน อยู่ภายในรถ และคนขับ 1 คนอยู่ในอาการมึนเมา หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุพบเป็นคลองข้างหมู่บ้านอักษรา ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ตกจมอยู่ในคลอง มีเด็กนักเรียน ทั้งหมด11คน  อายุประมาณ 7-11 ขวบ และคนขับ 1 คน ทราบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งนำตัวเด็กทั้งหมด 7 คน และมีนายขันติ โม่งปราณี อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะ นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ส่วนเด็กนักเรียนอีก 3 คน นำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 6 ก.ย.66 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายขันติ คนขับรถนักเรียน มาจากที่โรงพยาบาลบางบัวทอง เพื่อมาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม และเป่าแอลกอฮอล์ได้ปริมาณ 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาคือ ขับรถประมาทเมาสุราทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายขันติ เข้าห้องขังทันที โดยไม่มีญาติมาประกันตัว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส