เครียด!เจ้าหนี้โพสต์ประจาน สาวสองนักร้องหมอลำผูกคอลาโลก

6 ก.ย. 66

สาวสองนักร้องหมอลำเครียด!เจ้าหนี้โพสต์ประจานผูกคอลาโลกดับสลด

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 กันยายน 2566 ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รองสว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 หน้าห้องเลขที่ B 26 พบกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจตรวจสอบภายในห้องน้ำพบร่างของนายลักคนากร อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ (อาชีพนักร้องหมอลำ) สวมชุดนักร้องสีส้ม แต่งหน้า ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตติดกับท่อน้ำทิ้งด้านบน คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และการรรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนนักร้องที่ทำงานร่วมกันให้การว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นนักร้องหมอลำ อยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง แถวพัทยาใต้ ก่อนเสียชีวิตก็บ่นตัดพ้อ เรื่องปัญหาหนี้สินที่ยืมเพื่อนมา จำนวนเงิน 20,000 กว่าบาท และเคยคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้ว โชคดีที่เพื่อนเข้าไปช่วยไว้ทัน

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความมาในไลน์กลุ่มนักร้อง เขียนว่า "รักเพื่อนทีมงานหนุ่ม ภูศิลป์ทุกคนนะคะ ขอบคุณมิตรภาพดีๆที่ร่วมงานกันมาปีกว่าเกือบสองปี สิ่งไหนที่ทำไม่ดีก็ขอโทษทุกคนด้วยนะ ขอให้ทุกคนจำแต่สิ่งดีๆที่เคยทำมา ขอให้ทุกคนทำงานรักกันแบบพี่แบบน้องแบบนี้ตลอดไป คนที่อยู่ก็ขอให้สู้ต่อไป ขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้"

จากนั้นก็เงียบหายไป หลังเลิกงานเสร็จทุกคนจึงพามากันที่ห้องผู้เสียชีวิตเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ เพราะผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นทุกคนคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นเกิดความเครียดหลังถูกเจ้าหนี้โพสต์ประจานทวงหนี้ จึ'คิดสั้นตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส