"ธรรมนัส" รมว.เกษตร โชว์เหนือแก้ปัญหาเกษตรกรใน 100 วัน พร้อมสวมแหวนหลวงปู่ดูเสริมบารมี

6 ก.ย. 66
รมว.เกษตร.ธรรมนัส สั่งนโยบายเร่งด่วน เร่งแก้ปัญหาภัยแล้ง ปศุสัตว์ และประมง พร้อม โชว์เหนือมั่นใจแก้ปัญหาเกษตรกร 100 วันแรกต้องเห็นผลที
 
วันนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายไชยา พรหมา และนายอนุชา นาคาศรัย  ถือฤกษ์เวลา 08.19 นาฬิกา เข้าปฏิบัติหน้าที่และเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พระภูมิชัยมงคล ท้าวเวสสุวรรณ ศาลตายาย พระพิรุณทรงนาค เพื่อความสิริมงคล ด้านทีมงาน ใต้เตียงกระทรวงเกษตรฯ แอบดูรอบเครื่องรางของ  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตร จัดเต็มสวมแหวน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก  ล้อมเพชร นิ้วนางข้างซ้าย โดยมีความเชื่อว่า แหวนหลวงปู่ดู่มีพุทธคุณครบทุกด้าน ทั้งแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม เลื่อนยศตำแหน่ง ป้องกันสิ่งไม่ดีทั้งหลาย เสริมดวงปรับดวง ปรับธาตุ ส่งเสริมสุขภาพให้ดีงาม สวมแหวนสวดมนต์ไหว้พระ ระลึกถึงพุทธคุณหนุนดวงหนุนชีวิต ทำอะไรก็สำเร็จเหมือนมีแก้วสารพัดนึก สวมแหวนชี้ไปทิศทางใดทำให้ผู้คนเกรงขามขจัดอุปสรรคต่างๆ ในการเดินทางชี้สิ่งที่ต้องการได้ดั่งอธิษฐานไว้ หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน พร้อมโชว์เหนือว่าตั้งเป้าแก้ปัญหาเกษตรกร ให้เห็นผลใน 100 วัน อาทิ เรื่องปัญหาภัยแล้ง การเปลี่ยนแปลงจากสภาพอากาศเอลนีโญ ด้านประมง และปศุสัตว์ เช่น การนำเข้าหมูเถื่อนและเนื้อวัวผิดกฎหมาย ส่วนการแบ่งหน่วยงานกันดูแลยังคงเก็บเงียบขอกลับไปปรึกษากันก่อน 
 
459355
 
459380
 
โดย ทีมใต้เตียงกระทรวงเกษตรฯ ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวระดับสูงได้รายงานเข้ามาว่าได้มีขนาดนี้ได้มีการจัดสรรห้องทำงานกันลงตัวแล้ว โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตร นั่งชั้น 2 (ห้องเดิมของนาย เฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีต รมว.เกษตร) ส่วน นาย อนุชา นาคาศรัย  รมช.เกษตร นั่งชั้น2 (ห้องเดิมของ นายประภัตร อดีต รมช.เกษตร) และ นายไชยา พรหมา พรมมา รมช.เกษตรนั่ง ชั้น 1 ปีกขวากระทรวง(ห้องเดิม รอ.ธรรมนัส ตอนเป็น รมช.) และเกือบมีประเด็นดราม่าเรื่องแย่งห้อง มีข่าวว่า รอ. ธรรมนัส อยากได้ห้องทำงานยาวตลอดแถวในชั้น 2 ซึ่งจะไปกระทบห้อง นาย อนุชา นาคาศรัย  รมช.เกษตร ที่อยู่ชั้น 2 เช่น กัน แต่ทางทีมงานได้มีการพูดคุยกันลงตัวแล้ว ทำให้ไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆๆทั้งสิ้น
 
ทีมใต้เตียงกระทรวงเกษตรฯ จะรอดูคำที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตร พูดโชว์เหนือว่าจะแก้ปัญหาพี่น้องเกษตรกรให้ดีขึ้นได้ใน 100 วันแรกได้จริงไหม ? อย่าลืมปีนี้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ผ่านมาแล้วกว่า 131 ปี ก็ยังแก้ปัญหาพี่น้องเกษตรกรไม่จบเสียที แต่การที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตร บอกจะแก้ใน 100 วันจะเป็นได้จริงหรือ ? ทางทีมงานใต้เตียงกระทรวงเกษตรฯจะเกาะติดความคืบหน้ามารายงานอย่างต่อเนื่อง ว่าทำได้จริง หรือแค่ ลมปาก ?

advertisement

ข่าวยอดนิยม