“พัชรวาท“ยัน“บิ๊กป้อม”ยังไม่วางมือการเมือง ย้ำยังคุมพปชร.

5 ก.ย. 66

พัชรวาท“ยัน“บิ๊กป้อม”ยังไม่วางมือการเมือง ย้ำยังคุมพลังประชารัฐ ปัดตอบรับไม้ต่อสานงานพรรค

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ แถลงการทำงานของรัฐบาล รัฐมนตรีคนอื่นๆได้ทยอยเดินทางกลับ แต่ปรากฎว่า พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ยังไม่เดินทางกลับ โดยนั่งหารือร่วมกับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค พปชร. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณะสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลัง​ประชา​รัฐ​และนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

 

จากนั้น พลตำรวจเอกพัชรวาท ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่าจะมาดูแลพรรคแทนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.หรือไม่ หลังระบุว่าจะลาออกจาก ส.ส.ว่า “ไม่ครับ  ลุงป้อมคุมอยู่แลัว”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พลเอกประวิตร​จะลาออกจาก สส.เมื่อไหร่ พลตำรวจเอก​พัชรวาท กล่าวว่า ไม่ได้พูดอะไรครับ

 

เมื่อถามว่า พลเอกประวิตร​ ลาออกจากตำแหน่งสส.แล้วจะยังคงเป็นหัวหน้าพรรคใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่า ใช่ครับ​ ใช่ครับ

 

เมื่อถามย้ำว่าขณะนี้พลเอกประวิตรยังไม่วางมือทางการเมืองใช่หรือไม่​ พลตำรวจเอกพัชรวาท​ กล่าวว่า​ ขณะนี้พลเอกประวิตรก็ยังไม่ได้วางมือทางการเมือง

 

เมื่อถามยํ้าว่า พร้อมเป็นหัวหน้าพรรคแทน พลเอกประวิตรใช่หรือไม่ พลตำรวจเอก​พัชรวาท กล่าวว่า ไม่ใช่ๆ

 

เมื่อถามว่า พลเอกประวิตร ได้ฝากอะไรหรือไม่ พลตำรวจเอก​พัชรวาท กล่าวว่า “ไม่ได้ฝากครับ” เมื่อถามอีกว่า พลเอกประวิตรได้แนะนำอะไรหรือไม่ พลตำรวจเอก​พัชรวาท​ ไม่ตอบคำถาม ก่อนขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม