"มอส" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" สุดทนฟาดแทนพี่ ! ปมข่าวดาราจ้างคนนั่งเรียนแทน

5 ก.ย. 66

"มอส ราชัย" น้องชายของนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ฟาดกลับรัวๆ ปมข่าวดาราจ้างคนนั่งเรียนแทน ลั่น "ไม่ใช่ดาราใบสะระแหน่ค่ะ เลิกให้พี่ฉันเป็นทักษิณแห่งวงการบันเทิงได้แล้ว"

จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์แฉดาราจ้างให้คนนั่งเรียนแทน แต่ชาวเน็ตโยงคำใบ้ไปที่นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" งานนี้น้องชายออกโรงฟาดกลับรัวๆ

โดยต้นโพสต์ระบุว่า "เจอดาราคนหนึ่งในคลาส ตอนอาจารย์ขานชื่อยังคิดว่าทำไมคนนี้ชื่อเล่นขื่อจริงเหมือนดาราคนหนึ่งเลย พอเรียนไปเพิ่ง realised ได้ว่าคนที่ยกมือตลอดทั้งคลาส ชื่อเล่นชื่อจริงอีกชื่อหนึ่ง ไม่ใช่ชื่อนี้ สรุปก็คือชื่อในคลาสเป็นชื่อดาราแต่คนที่เข้าคลาสแทน สอบแทนมาตลอดเทอมคือคนที่ดาราจ้างมา"

"คือได้เจอดาราคนนี้จริงๆ นะ เจอกันสอบไฟนอลวันสุดท้ายนั่งข้างกันเลย พอสอบเสร็จทางมหาลัยก็เรียกพบเลยเพราะคนที่เรียนกับคนที่สอบคนละคนกัน"

งานนี้ "มอส ราชัย" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า

"เผื่อใครผ่านมาเห็น ขออนุญาตเจ้าของโพสต์นะคะ ให้ความเป็นธรรมกับพี่ฉันด้วยค่า มันชักจะมากเกินไปแล้วสำหรับบางคนที่ใบ้ส่ง ๆ จนผิดจนเพี้ยน หาใหม่นะคะ ไม่ใช่ดาราใบสะระแหน่ค่ะ เลิกให้พี่ฉันเป็นทักษิณแห่งวงการบันเทิงได้แล้ว"

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ถามกลับว่า "พี่คุณคือใครหรอคะ"

ด้าน "มอส" ตอบกลับว่า "พี่เค้าคือพี่มิ้นต์ ชาลิดา ค่ะ ตอนนี้นางเสียใจมากที่คนส่วนใหญ่ไปลงที่นาง เพราะเค้าแคปไปถามมา ทั้ง ๆ ที่นางไม่ได้จ้าง ไม่เคยจ้าง มีให้น้องชายช่วยกันหาข้อมูลตัวจบอยู่บ้าง ก็แก้เองตามประสาคนธรรมดาจนผ่าน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมโควทถึงไปลงที่พี่สาวเค้า"

นอกจากนี้ "มอส" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" ยังรีทวีตโพสต์ดังกล่าวพร้อมชี้แจงต่อว่า "ขออนุญาตนะคะ อาจจะไม่ถูกใจคนที่หลับฝันดีเมื่อคืนค่ะเพราะมาช้า"

"ไม่ใช่พี่ฉันนะคะ สอบเอง อ่านหนังสือหัวฟูเลยค่า และไม่เคยติด F ตอนเรียน มหาลัยก็ไม่ได้ดันให้จบค่ะ มีดรอปเพราะติดถ่ายละครด้วยซ้ำเลยเรียนจบปีช้ากว่าชาวบ้าน หยุดนะคะ ที่จะมาให้ร้ายกันแบบนี้ แต่ hater gonna hate เข้าใจ"

"ส่วนจะเป็นใคร ไปหากันต่อเองนะคะ ไม่ได้ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านจนจะเฉลยให้ได้ นอกจากเรื่องการเมืองและปากท้องของตัวเองค่ะ ใครไม่เห็นทวิตนี้ของมอสก็จะไม่ตามไปแชร์ให้เหนื่อยตัวเองแล้วค่ะ แต่ยืนยันว่าเสียใจมาก ที่มาโจมตีพี่ฉันแบบไม่ดู 4 ดู 8 แบบนี้ นอยมาก"

"ใจร้ายมากนะ ที่ทำแบบนี้อ่ะ ไม่ได้ว่าต้นทวิตนะ แต่คนโควทคือสุดๆ ถ้าไล่อ่านแล้วเจออันไหนขัดต่อข้อกฏหมาย จะยุให้พี่ฟ้องซะเลยดีไหมอ่ะ"

ในขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ได้เวลา #saveมิ้นต์ชาลิดา แล้วค่ะพี่มอส ทักษิณแห่งวงการบันเทิงไทย รับจบทุกเรื่อง"

ด้าน "มอส" ตอบกลับว่า "เป็นทักษิณก็ไม่ได้แล้วค่ะ เพราะตอนนี้ ได้รับอภัยโทษแล้ว แต่พี่สาวนี่ก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรมอยู่ดี จะเอาอะไรมากกับสาวแก่ท่านหนึ่ง ที่กลับบ้านจากทำงานมา หวังจะนอนเล่นกับหมาแมวสบายใจ วัน ๆ ไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร มีแต่จะจิกให้น้องชายกลับบ้านให้ครบคนค่ะ เหน่ย"

"ขออนุญาตหมูเต๊ะแล้วนะคะ ทุกคนเจ็บหมดจากปรากฏการณ์เดาชื่อ ใบ้ชื่อกันสุ่ม ๆ ส่ง ๆ และการทวิตอย่างไม่มีจรรยาบรรณความเป็นคนมีการศึกษาของใครหลาย ๆ คนในตอนแรก ขอแค่ทุกคนเข้าใจตามที่ทวิตนี้สื่อสาร ก็ดีแล้วค่ะ พี่มิ้นไม่เคยติด F ไม่เคยรับจ้างสอบ ไม่เคยโดนอาจารย์เรียกคุยเพราะโกงค่ะ"

"ถ้าอยากหากันต่อว่าเป็นใคร เพราะถ้าไม่รู้แล้วจะนอนไม่หลับ ขอให้หาเจอไว ๆ นะคะ เผื่อบางคนจะได้มีความสุข เพราะส่วนตัว ไม่รู้จริงๆว่าเป็นใครค่ะ เพราะที่รู้มา ม.จบยากเลย .ต่างชาติไม่ได้สนใจความเป็นดารา พรีวิเลจอะไรเลย พี่สาวนี่ไม่ได้จบปีเดียวกับที่ จขทว.ระบุด้วยซ้ำค่ะ"

ข่าวดาราจ้างคนนั่งเรียนแทน

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส