เปิดข้อความ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ถึง "ใหม่ ดาวิกา" ผ่านช่วงเวลาที่หนักมากจริงๆ

3 ก.ย. 66

"เต๋อ ฉันทวิชช์" โพสต์หลังจาก "ใหม่ ดาวิกา" ออกมาเปิดความลับที่เก็บมานาน ยอมลดหุ่นจนผอมเห็นกระดูกและถูกชาวเน็ตดราม่าว่าคลั่งผอม แท้จริงแล้วทำเพื่อให้สมกับตัวละครในซีรีส์เรื่องใหม่

โดยวันนี้ 3 ก.ย. 2566 "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์ภาพเบื้องหลังการทำงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่ได้เวลาออนแอร์ว่า 

"ตุ้ม เราดีใจมากๆ นะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ ..หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก..."

"ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ ...มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆ ให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน... โพสต์นี้มีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะ ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเองเลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ"

"เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีส์เรื่องนี้ ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ) ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ"

"ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะๆ😁 วันที่ 6 กันยา นี้190ประเทศทาง #netflix"

ล่าสุด "เต๋อ ฉันทวิชช์" แฟนหนุ่มของ "ใหม่ ดาวิกา" ก็ได้คอมเมนต์ในโพสต์ของแฟนสาวว่า

"ภูมิใจในตัวหนู เห็นถึงความตั้งใจและความทุ่มเทกับบทนี้มากจริงๆ หนูผ่านช่วงเวลาที่หนักมากจริงๆตอนนั้น หนูเก่งสุดๆที่ผ่านมาได้ทุกอย่างเลย รักและเป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะคร๊าาา"

ด้านสาว "ใหม่" ได้ตอบกลับข้อความว่า "ขอบคุณค่ะที่รัก"

เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา

เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา

เต๋อ ฉันทวิชช์

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม