เห็นแล้วหวาดเสียว! พระตัดหญ้า พ่อลูกขี่รถผ่านมาดวงซวย ลวดยาวเท่าฝ่ามือปลิวปักหัวลูกสาว

2 ก.ย. 66

เกิดเหตุน่าหวาดเสียว พระกำลังใช้เครื่องตัดหญ้าภายในวัด สองพ่อลูกขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจะกลับบ้าน ลูกสาววัย 11 ขวบ ถูกลวดยาวเท่าฝ่ามือปลิวปักเข้าที่หัว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วมใจยโสธรได้รับแจ้งเหตุ เส้นลวดปลิวมาเสียบที่หัวของเด็กนักเรียนหญิงขณะโดยสารรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บภายในวัดทุ่งสว่างชัยภูมิ เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในวัดพบ 2 พ่อลูกกำลังยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย มีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 11 ปี อยู่ในอาการร้องไห้ตกใจ บนหัวพบเส้นลวดขึ้นสนิมยาวประมาณ 5 นิ้วเสียบและเกี่ยวฝังอยู่บนหนังศีรษะ ส่วนผู้ปกครองก็ยืนปลอบใจลูกสาว

1693656716520

สอบถามนายสุรวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงทราบว่า ตนไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียนโดยมักจะใช้เส้นทางที่ตัดเข้าวัดเป็นประจำ กระทั่งวันนี้ขับรถผ่านเช่นเดิมโดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นพระลูกวัดกำลังตัดหญ้าที่ลานริมถนนก็ขี่รถผ่านตามปกติ อยู่ๆ ลูกสาวตะโกนบอกว่ามีลวดปลิวมาเสียบที่หัวหัวจนทะลุ ด้วยความตกใจตนจึงจอดรถหลบเข้าข้างทางก็เห็นมีเส้นลวดที่ขึ้นสนิมเสียบทะลุอยู่บนหัวของลูกสาวจริง ซึ่งอาจเกิดจากใบพัดของเครื่องตัดหญ้าตีพัดเอาเส้นลวดจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในคร้ั้งนี้

1693656792424

ล่าสุด พระสุภีร์ แก้วแกมคำ พระลูกวัดทุ่งสว่างชัยภูมิ ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับแสดงความรับผิดชอบ โดยพระสุภีร์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนเห็นว่าบริเวณลานวัดมีหญ้าขึ้นรกมาก ตนเองจึงได้นำเอาเครื่องตัดหญ้าแบบสะพายของทางวัดไปตัดหญ้าบริเวณลานวัด แต่เนื่องจากบริเวณลานวัดมีถนนตัดผ่านจากทางหน้าวัดทะลุหลังวัดจึงมักจะมีชาวบ้านใช้เส้นทางนี้เป็นทางลัดในการสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก

1693656730320

ขณะที่ตนกำลังตัดหญ้าอยู่นั้นได้มีสองพ่อลูกขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันผ่านมาพอดี แต่ตนไม่ได้สังเกตเห็นว่ามีเศษเส้นลวดเก่าทิ้งอยู่บนพื้นหญ้าจนทำให้ลวดกระเด็นไปปักเข้าที่หัวของเด็กหญิงบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากนั้นตนก็เข้าไปดูอาการและเรียกให้รถกู้ชีพกู้ภัยไปให้การช่วยเหลือและรับตัวเด็กไปที่โรงพยาบาล ตนก็ยอมรับผิดและพยายามจะให้เงินเป็นค่ารักษาพยาบาล แต่ผู้ปกครองของเด็กไม่รับและบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก แพทย์ได้ทำการตรวจเอกซเรย์แล้วบาดแผลไม่อันตรายและไม่ถูกจุดสำคัญ แพทย์จึงได้ตัดปลายลวดแล้วดึงเอาเส้นลวดออกพร้อมกับได้ทำแผลและอนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยตนก็อยากขอโทษผู้ปกครองและตัวเด็กเองที่เป็นต้นเหตุได้ไรับบาดเจ็บ แต่ตนก็ไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากให้เกิดฝ่ายผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจเอาความกับตน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส