"บัญญัติ" นำทัพประชาธิปัตย์ อ้อนขอเสียงชาวระยอง เลือก "บัญญัติ" เข้าสภา

2 ก.ย. 66

เลือกตั้งระยองคึกคัก ประชาธิปัตย์รุกหนักต่อเนื่อง "บัญญัติ บรรทัดฐาน" ขนแกนนำลงพื้นที่ ขอคะแนนประชาชนส่ง "หมอบัญญัติ" เข้าสภา ย้ำเลือกคนดี เลือกคนทำงาน ดีกว่าเลือกกระแส

วันนี้ (2 กันยายน) นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายสุทัศน์ เงินหมื่น นายนิพนธ์ บุญญามณี แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ และ นายชัยชนะ เดชเดโช สส. จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียง อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา ช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 จังหวัดระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 อย่างพร้อมเพรียงกัน

temp_cd45f3581453feb12e4755a8

โดย นายบัญญัติ ให้ความมั่นใจว่า จากการหาเสียงให้ นพ.บัญญัติ พบว่า ประชาชนให้การตอบรับ และให้ความมั่นใจว่า นพ.บัญญัติ มีความรอบรู้หลากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านการแพทย์ อีกทั้งมีผลงานที่โดดเด่นในสภาผู้แทนราษฎร

temp_cd45f3581453feb12e4755a8_1

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับประชาชนที่สะท้อนความเห็นในพื้นที่ นายบัญญัติ แสดงความกังวลว่า ประชาชนมีความเหนื่อยหน่ายกับการเมืองปัจจุบัน จึงเกรงว่า ประชาชนไม่อยากไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายบัญญัติ จึงชักชวนให้ชาวแกลง-ชาวเขาชะเมาไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อเลือกผู้แทนที่มีความเข้าใจปัญหา และมีความตั้งใจที่จะแก้ปัญหา ซึ่ง นพ.บัญญัติ มีคุณสมบัตินี้อย่างครบถ้วนทุกประการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส