"เปิ้ล นาคร" ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

2 ก.ย. 66

เปิ้ล นาคร ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและเงินอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด หมดกำลังใจจะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้ว

 

สำหรับ เปิ้ล นาคร ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังได้รับข้อมูลจากผู้ใหญ่ในวงการเจ็ตสกีประเทศไทย กรณีของเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดเพื่อใช้พัฒนานักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยในปี 2022 รวมถึงปีต่อๆไป ได้มีการยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด

โดย เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ยกเลิก”เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี2022..ที่นักกีฬาเจ็ทสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ1ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า…”ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!”…ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อๆไปด้วย…”ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน”

นักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ…

ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้”….ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเริศจริงๆ…!!! #สมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย

s__120201442_0

s__120201441_0

s__120201440_0

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส