"หมอปลาย" ทำนายวงการบันเทิงครึ่งปีหลัง มีการทำผิดศีลธรรมมากขึ้น เตือนระวังเรื่องอุบัติเหตุ

2 ก.ย. 66

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายวงการบันเทิงครึ่งปีหลัง จะมีข่าวไม่ดีจากคู่ใหญ่ๆอยู่ มีทั้งการทำผิดศีลธรรมมากขึ้นและออกมาแฉกัน เตือนระวังเรื่องอุบัติเหตุ


สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ออกมาทำนายดวงวงการบันเทิงครึ่งปีหลังจากนี้ จะมีข่าวไม่ดีจากคู่ใหญ่ๆอยู่ มีทั้งการทำผิดศีลธรรมและออกมาแฉกัน เตือนอยากให้ระวังที่สุดคือเรื่องของยานพาหนะและอุบัติเหตุ

หมอปลาย พรายกระซิบ

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ไปพูดคุยกับหมอดูชื่อดัง “หมอปลาย พรายกระซิบ” บอกว่าครึ่งปีหลังยังจะมีข่าวไม่ดีจากคู่ใหญ่ๆอยู่ แล้วก็จะมีข่าวดีของคู่เบอร์ 2-3 หรือคู่ที่คนรู้จักค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนใหญ่เรื่องที่จะเห็นต่อจากนี้จะเป็นการสร้างกระแส แข่งขันชัดเจน หรือการทำอะไรที่รู้สึกว่าผิดศีลธรรมมากขึ้น แต่กลับโดนเด่นมีชื่อเสียง เป็นสิ่งที่อยากเตือนดวงดาวทุกดวง ว่าศีลธรรมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่อยากให้วัยรุ่นต้องเรียนแบบ

ข่าวดีเรื่องรัก แต่งงานก็มี แล้วก็เรื่องของคนที่จะได้ไปโด่งดังในต่างประเทศ ที่น้อยคนจะได้ไปมากๆ และโอกาสยากมากๆ ถึงขั้นโกอินเตอร์ มากกว่าเกาหลี หรือจีน อาจจะเป็นอเมริกา ที่แบบคนไทยไปยาก แบบไปไกลกว่ารุ่นพี่ๆที่ผ่านมา น่าจะเป็นคนช่วงสิบปลายๆ ยี่สิบ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ

ส่วนเรื่องร้ายๆ เลิกๆมีอยู่แล้ว เพื่อนฝูงที่ทะเลาะกันเพราะมีคนหนึ่งแฉอีกคนหนึ่ง แต่สิ่งที่อยากให้ระวังที่สุดคือเรื่องของยานพาหนะ อุบัติเหตุ สำหรับคนที่เดินทางออกต่างจังหวัดด้วยรถขบวนใหญ่ หรือรีบขับรถที่ไปตามรถขบวนของตัวเอง น่าจะช่วงปลายปี ขอให้ขับดีๆ อย่ารีบ มีคนไปเป็นเพื่อน อย่าโกรธ อย่าเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ

หมอปลาย พรายกระซิบ

หมอปลาย พรายกระซิบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส