สลด! หนูน้อย 2 ขวบ ดับสลดในวันเกิด คาดเพื่อนบ้านทำปืนลั่นใส่ทะลุหลัง

2 ก.ย. 66

สลด! หนูน้อย 2 ขวบ ถูกกระสุนเจาะทะลุหลังดับสลดในวันเกิด คาดเพื่อนบ้านทำปืนลั่นใส่หนูน้อยดับ จนท.อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน

1 ก.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี​ ได้รับแจ้งจาก รพ.อู่ทอง มีเด็กถูกยิงเสียชีวิต ถูกนำมาส่งที่โรงพยาบาล สืบทราบว่าที่เกิดเหตุ เป็น​กระท่อม​ไม่มีเลขที่​ หมู่ 6 ต.ยุ้งทะลาย อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  

ในที่เกิดเป็นกระท่อมเพลิงไม้ ไม่มีบ้านเลขที่ พบกองเลือดและหัวกระสุนลูกซอง 3 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุญาติของเด็กและเพื่อนบ้านรีบนำส่งตัวน้อยส่งโรงพยาบาลทันที และน้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ยายของเด็ก กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย วัย 2 ขวบ ซึ่งครบรอบวันเกิดในวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งเจ้าของกระท่อม คือนายโล เป็นคนรู้จักได้รับหลานมาเล่นด้วย แต่หลังเกิดเหตุ นายโล ได้หายตัวไป ซึ่งนายโลรักหลานที่เสียชีวิตมาก มักไปรับหลานมาเล่นที่กระท่อมนี้เป็นประจำ 

คาดว่า นายโล อาจนำเอาปืนมาเล่น แล้วลั่นใส่ทำให้หนูน้อยวัย ​2 ขวบ เสียชีวิต ยายได้บอกอีกว่าวันนี้เป็นวันคล้าย​วันเกิดของหนูน้อย และก่อนที่จะเสียชีวิต ได้ให้หวยกับเพื่อนของพ่อและแม่ที่กรุงเทพฯ ถูกกันเยอะ ยายบอกว่าน้องน่ารัก พูดเก่ง คนละแวกในหมู่บ้านรักน้องทุกคน ไม่คิดว่าน้องจะมาเสียชีวิตในวันเกิด      

​เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง เร่งติดตามตัวนายโล ที่มารับน้องมาเล่นที่กระท่อม นำตัวมาสอบสวน ว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส