คนร้ายเล่นของ วางเหรียญสะกดวิญญาณ คดีฆ่าทิ้งศพข้างทาง อ.เขาพนม จ.กระบี่

31 ส.ค. 66

พฐ.ตรวจที่เกิดเหตุอีกรอบ พบเหรียญห้าสะกดวิญญาณ คดีฆ่าหญิงทิ้งศพข้างทางที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลักฐานชี้ไปที่ "บ่าวหน้าลาย " สามีของผู้ตาย

ความคืบหน้า คดีฆ่าหญิงทิ้งศพข้างทาง ที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31ส.ค. 2566 ตำรวจ สภ.เขาพนม เชิญตัว นางวิลัย ทองแท่น อายุ 57 ปี แม่ของ น.ส.สุกัญญา มาพบจนท.กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ จะนำไปเปรียบเทียบกับศพของผู้ตาย พร้อมทั้งสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งที่ห้องสืบสวนสภ.เขาพนม

จากนั้น พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก.สภ.เขาพนม นำทีมพิสูจน์หลักฐานเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดอีกครั้ง ที่ริมถนนหมู่ 4 ต.เขาดินอ.เขาพนม ซึ่งเป็นจุดที่พบศพ โดยทำการตรวจสแกนค้นหาอย่างละเอียด ปรากฏว่าจนท.พบกับเหรียญ 5 บาทตกอยู่ใกล้จุดพบศพ 1 เหรียญ เชื่อว่าอาจเป็นการโยนเหรียญเพื่อสะกดวิญญาณหรือเป็นการทิ้งไว้เพื่อขอขมาต่อศพ แต่ไม่พบหลักฐานอื่นเพิ่มเติม

คดีฆ่าทิ้งศพข้างทาง อ.เขาพนม จ.กระบี่

จากนั้นจนท.เข้าตรวจค้นบ้านเช่าที่หมู่ 2 ต.เขาดิน ซึ่งเป็นบ้านที่ทั้ง 2 คนเช่าอยู่ แต่ปรากฏว่าภายในบ้านเหลือเพียงแค่ที่นอนผ้าห่มและหมอน

นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนมากตกหล่นอยู่ภายในบ้าน และพบรองเท้าของผู้หญิงตั้งอยู่ 1 คู่ ส่วนข้าวของอื่นถูกขนออกไปจนหมดแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่าทั้ง 2 คนเช่าไว้เก็บของ จะไม่ค่อยมานอนค้างและเพิ่งเช่าได้แค่ไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยบ้านหลังนี้เดิมเป็นบ้านของแม่ผู้ตายแต่ขายต่อไปหลายปีแล้ว จนผู้ตายกลับมาขอเช่าอีกครั้ง

คดีฆ่าทิ้งศพข้างทาง อ.เขาพนม จ.กระบี่

คดีฆ่าทิ้งศพข้างทาง อ.เขาพนม จ.กระบี่

ในส่วนของการติดตามตัว นายบ่าว หรือ "บ่าวหน้าลาย" แฟนหนุ่มของคนตาย ตำรวจชุดสืบสวนยังคงติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด ส่วนการออกหมายจับนั้น จนท.ต้องรอผลการตรวจยืนยันศพด้วยดีเอ็นเอ คาดว่าจะขออนุมัติออกหมายจับได้ในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนประมวลเหตุการณ์ทั้งหมดจากพยานหลักฐานอีกครั้ง โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะลงมือยิงผู้ตายในวันที่ 26 ส.ค.หลังภาพกล้องวงจรปิดเห็นว่าผู้ตายกับแฟนหนุ่มยังมีชีวิตอยู่ช่วงเที่ยงของวันที่ 26 ส.ค.

โดย นายบ่าวแฟนหนุ่ม ขับรถกระบะโตโยต้าตอนครึ่ง สีขาว เข้าไปจอดที่ข้างร้านขายของชำใกล้บ้านเช่า ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.เขาดินจากนั้นผู้ตายขี่รถจยย.มาจอดรอรับที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินซื้อของในร้านด้วยกัน โดยผู้ตายมีอาการคล้ายบาดเจ็บบริเวณขา เนื่องจากการเดินไม่ปกติและสวมเสื้อผ้าชุดที่เจอใกล้ศพทั้งหมด

หลังจากนั้นขี่รถจยย.ออกไปทั้ง 2 คน โดยนายบ่าวเป็นคนขี่ ผู้ตายนั่งซ้อนท้าย หลังจากนั้นช่วงเย็นวันที่ 27ส.ค. นายบ่าวกลับมาเอารถกระบะที่จอดไว้โดยไม่มีผู้ตายมาด้วย

ตำรวจจึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าในช่วงเย็นหรือช่วงค่ำของวันที่ 26 ส.ค.แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจุดที่ถูกยิงอยู่ที่ใด และคนร้ายใช้รถคันไหนเอาศพผู้ตายไปทิ้งไว้จุดเกิดเหตุ

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส