"แรมโบ้" เผยจะรัก "บิ๊กตู่" จนวันตาย

31 ส.ค. 66

แรมโบ้” อาลัยอาวรณ์ “บิ๊กตู่” ชี้ไม่มีผู้นำประเทศคนใดตั้งใจ-เสียสละได้เท่านี้  ยืนยันความรักความศรัทธาตราบสิ้นลมหายใจ  - มอง “ทักษิณ” กลับไทยจะช่วยให้ความขัดแย้งดีขึ้น ยันไม่ติดใจอโหสิทุกอย่าง

31 ส.ค. 66 นายเสกสกล อัถถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังการเข้าพบพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่นายกรัฐมนตรีทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นวันสุดท้าย ว่า มาอาลัยอาวรณ์พลเอกประยุทธ์เนื่องจากท่านเป็นคนดีและให้โอกาสตนเองได้ทำงาน เพื่อชาติบ้านเมืองตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งตนกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำโดยไม่อวยว่า ไม่เคยเจอนายกรัฐมนตรีและผู้นำประเทศที่มีความตั้งใจและเสียสละเหมือนกับพลเอกประยุทธ์ ดังนั้นความรักความศรัทธาที่ตนมีให้กับพลเอกประยุทธ์จะไม่มีวันเสื่อมคลาย ตราบจนสิ้นลมหายใจ

ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ ได้ให้กำลังใจว่า การทำทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง เพราะเรื่องสุขภาพต้องมาก่อน ซึ่งส่วนตัวต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงก่อน เพราะเพิ่งไปผ่าตัดเข่าทั้งสองข้างจากอาการข้อเข่าเสื่อมทำให้การทำงานไม่คล่องตัว อีกทั้งภรรยาของตนเองเป็นมะเร็งอยู่ในขั้นตอนของการให้คีโม  ดังนั้นจึงต้องดูแลร่างกายเป็นหลักเรื่องการเมืองเป็นเรื่องของอนาคต

เมื่อถามว่าจะเว้นวรรคทางการเมืองเพื่อรักษาสุขภาพหรือไม่นั้น นายเสกสกล ระบุว่า  ขออย่าเรียกว่าเว้นวรรค ให้เรียกว่าดูแลสุขภาพ การเมืองถ้ามีโอกาสอย่างไรก็แล้วแต่ฟ้าลิขิต และวันนี้ตนได้นำชุดครุยมาด้วยเนื่องจากจบการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาเวลท์ราชภัฏพระนคร มาหลายปีแล้วยังไม่ได้รับปริญญาเนื่องจากติดช่วง โควิด-19 และส่วนตัวไม่สามารถไปรับปริญญาได้เนื่องจากเป็นปัญหาที่ข้อเข่า จึงได้นำชุดครุยมาถ่ายรูปกับนายกฯรัฐมนตรีเพื่อเป็นที่ระลึกในวันนี้

อย่างไรก็ตามนายเสกสกล ยังระบุ ถึงกรณีการร่วมรัฐบาลระหว่างพรรคเพื่อไทยกับพรรครวมไทยสร้างชาติว่าส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร คิดเพียงแค่ว่าชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ต้องมาก่อน จับมือกันให้ประเทศชาติเกิดความปรองดอง อย่ามีสีเสื้อ อย่าทะเลาะกัน เอาบ้านเมืองเป็นหลัก

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับประเทศไทย ส่วนตัวยินดีต้อนรับเพราะมาตามกระบวนการยุติธรรมทุกอย่าง ย้ำประเทศชาติต้องเดินหน้าไม่มีทะเลาะกัน ต้องให้โอกาสและให้เกียรติท่าน เพื่อให้ได้เข้าสู่กระบวนการตามขั้นตอน ซึ่งเมื่อนายทักษิณกลับมาก็อาจทำให้บ้านเมืองเกิดความสามัคคีปรองดองได้ ยืนยันว่าไม่มีอะไรคาใจกับนายทักษิณ อีกทั้งนายทักษิณ ก็บอกว่าอโหสิให้กับทุกคนไม่มีอะไรโกรธเคือง และตนเองในฐานะลูกน้องเก่า อยู่กับนายทักษิณมา 10 ปี ก็ให้โอกาสนายทักษิณได้กลับมา เพราะได้กลับมาอยู่กับครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี

นอกจากนี้นายเสกสกลยังขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่ให้การสนับสนุนและให้การต้อนรับตนเองเป็นอย่างดีด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม