"ดวงฤทธิ์"ยอมให้ปาขี้ 2 ก.ย.นี้ หลังเพื่อไทยจับมือภูมิใจไทยและ 2 ลุง

29 ส.ค. 66

"ดวงฤทธิ์ บุนนาค" นัดหมายให้ปาขี้ใส่หัว 2 ก.ย.นี้ หลังถูกชาวเน็ตขุดทวีตปมเพื่อไทยจับมือภูมิใจไทยและพรรค 2 ลุง เผยทีมงานจะเตรียมไว้ให้ แต่ถ้าไม่เชื่อใจเอามาเอง

 

จากกรณี นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง สมาชิกกลุ่มแคร์ เคยทวีตข้อความประกาศว่า "ถ้าเพื่อไทยจับมือกับ พปชร. ผมจะยอมให้เอาขี้ปาหัว"

 

ต่อมาปรากฎว่า พรรคเพื่อไทย ที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ประกาศจับมือภูมิใจไทย พลังประชารัฐ และรวมไทยสร้างชาติจัดตั้งรัฐบาล ทำให้โลกออนไลน์ขุดทวีตดังกล่าวขึ้นมาทวงสัญญา

 

ล่าสุด วันนี้ (29 ส.ค.) นายดวงฤทธิ์ บุนนาค ได้ทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ @DuangritBunnag  ประกาศจัดกิจกรรมแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง โดยให้ทุกคนมาปาขี้ใส่หัว นัดหมาย 2 ก.ย.นี้ เวลา 15.14 น. ณ Mirror Art ซ.แจ้งวัฒนะ 1 แยก 6

 

โดยระบุว่า "Letter to Freedom จดหมายสู่อิสรภาพ

 

“Freedom to be, Freedom to act”

 

Duangrit bunnag

 

แถลงการณ์นี้ เป็นจดหมายที่ส่งไปถึงผู้คนเพื่อรักษาไว้ซึ่งการเป็นและแสดงออกของนายดวงฤทธิ์ เป็นการรับผิดชอบต่อการสื่อสารที่ได้ส่งออกไป และรักษาไว้ซึ่งคำพูดในฐานะเจตจำนงของคนคนนี้ต่อไปในบริบทของ "อิสรภาพ"

 

กิจกรรม จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เวลาบ่าย 3 โมง 14 นาที ใช้เวลาปาขี้ 11 นาที สถานที่คือ Mirror Art ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แยก 6

 

ทางทีมงานจะเตรียมขี้ไว้ให้ ใครไม่เชื่อใจก็ให้นำขี้มาเอง".

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม