คู่รักหมดหวังแต่งงาน 4 ปีไม่มีลูก ไปหาหมอบอกทำผิดวิธีภรรยายังบริสุทธิ์

29 ส.ค. 66

คู่รักท้อใจ มีเพศสัมพันธ์เป็นประจำแต่ไม่มีลูก หมอเฉลย ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกันมาตลอด 4 ปี ภรรยาจึงไม่ท้อง แถมยังบริสุทธิ์

คู่รักคู่หนึ่งอายุ 26 และ 24 ปี เข้าขอคำแนะนำจากแพทย์ หลังพยายามมีลูกด้วยกันมาตลอด 4 ปี แต่ภรรยาไม่ตั้งครรภ์เลย แม้จะมีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำ แพทย์เฉลย ภรรยายังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่ ก่อนที่ภรรยาจะบอกว่า เธอรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งเมื่อมีเพศสัใพันธ์

สูติแพทย์ Liu Hongmei กล่าวว่า "ทั้งคู่ยังเด็กมาก ผู้ชายอายุ 26 ปี และผู้หญิงอายุ 24 ปี พวกเขามีสุขภาพดีมาก แต่แม้จะแต่งงานกันมาสี่ปีแล้วก็ยังตั้งครรภ์ไม่ได้ ครอบครัวของพวกเขาเครียดมากเพราะ มัน” เธอกล่าวเสริม ขณะถามถึงประวัติการรักษาของภรรยาในระหว่างการเยี่ยม หลิวได้รับแจ้งว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำ

ด้านภรรยา เปิดเผยว่า เวลามีเพศสัมพันธ์เธอมักจะรู้สึกเจ็บปวดอย่างไม่ปกติทุกครั้ง แต่เธอทนมาตลอดด้วยความหวังที่จะตั้งครรภ์ เธอกังวลว่าจะเป็นโรคบางอย่างที่ทำให้มีบุตรไม่ได้หรือไม่ แต่ผลการตรวจออกมาก็ทำเอาต้องตกใจ เมื่อผลปรากฎว่า เธอนั้นยัง "บริสุทธิ์" อยู่

จากรายงานของสื่อในประเทศจีนระบุว่า สูติแพทย์ ได้พาภรรยาไปตรวจทวารหนัก จึงทำให้รู้ว่า คู่รักคู่นี้มีเพศสัมพันธ์ผ่านทวารหนักกันมาโดยตลอด 4 ปี หลังแต่งงาน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอไม่สามารถตั้งครรภ์ได้และยังคงบริสุทธิ์อยู่

ข้อมูลจาก : mirror

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม