เด็กช่างขี่ จยย.เจอคู่อริ ปาระเบิดปิงปองก่อนไล่ฟันกันกลางถนน

28 ส.ค. 66

เด็กช่างขี่ จยย.เจอคู่อริ ปาระเบิดปิงปองก่อนไล่ฟันกันกลางถนนย่านประเวศ

 

วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.ท.คมกริช กาญจนชาติ รองสว.สส.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุกลุ่มนักเรียนอาชีวะก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางม้าลาย ปากซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย4 จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุพบว่ากลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ภายในปั๊มน้ำมันและผู้บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง

 

 

โดยประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุได้ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณเกือบ 9 โมงเช้า มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามกันมาในถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ก่อนถึงทางม้าลายซอยเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ซอย 4 ได้เกี่ยวกันล้มลง จากนั้นก็ได้ท้าทายกัน ก่อนจะมีเสียงดังคล้ายระเบิด จำนวน 2 ครั้ง

 

 

กลุ่มนักเรียนอาชีวะได้กรูกันวิ่งไล่ตีกันโดยมีทั้ง มีดและไม้ วิ่งไล่ตามคู่อริต่างสถาบันเข้าไปชุลมุนภายในปั๊มน้ำมัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขณะเกิดเหตุประชาชนที่กำลังนั่งกินอาหารในร้านข้าวแกงใกล้ที่เกิดเหตุต่างตกใจวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด เนื่องจากเกรงจะถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

เบื้องต้นได้ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุของกรุงเทพมหานคร เพื่อติดตามกลุ่มนักเรียนนักเลงมาดำเนินต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส