“โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์” ยังไม่ได้เข้าเยี่ยมพ่อ “ทักษิณ” ที่ รพ.ตำรวจ

28 ส.ค. 66

“โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์- ทนายความ” ยังไม่ได้เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” หลัง กรมราชทัณฑ์ ไฟเขียวลงชื่อให้เยี่ยมวันนี้วันแรก 10 คน ครั้งละไม่เกิน 40 นาที 

วันที่ 28 ส.ค. 66 จากกรณีที่ กรมราชทัณฑ์ อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยม นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังตามคำพิพากษา และถูกนำตัวมารักษา ที่โรงพยาบาลตำรวจ ภายหลังอาการป่วยกำเริบ ซึ่งพักรักษาตัวครบกำหนดกักตัว 5 วัน ตั้งแต่เวลา 08.30-15.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค. เป็นต้นไป ที่บริเวณ ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 84 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ได้ครั้งละไม่เกิน 40 นาทีนั้น 

สำหรับรายชื่อญาติที่จะเดินทางมาเข้าเยี่ยมวันนี้ ซึ่งเป็นวันแรก จำนวน 10 คน  ได้แก่ นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชาย พร้อมด้วยภรรยา น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์ หรือเอม บุตรสาวคนที่สอง พร้อมสามี และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออิ๊งค์ พร้อมด้วยสามีและบุตร พร้อมทั้งทนายความ จำนวน 3 คน 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.09 น. วันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหล่าบรรดาบุตรทั้ง 3 คน พร้อมทั้งทนายความของนาย ทักษิณ ยังไม่ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมนาย ทักษิณแต่อย่างใด ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากที่เฝ้ารอติดตามการทำข่าวที่โรงพยาบาลตำรวจ

กองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากที่เฝ้ารอติดตามการทำข่าวที่โรงพยาบาลตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส