เยี่ยม"ทักษิณ"วันแรกรปภ.เข้มชั้นใต้ดิน คาดเป็นจุดญาติหลบสื่อขึ้นชั้น14

28 ส.ค. 66

 เปิดเยี่ยม "ทักษิณ"วันแรก รปภ.เข้ม โดยเฉพาะชั้นใต้ดิน คาดเป็นจุดที่ญาติหลบสื่อขึ้นลิฟต์ไปชั้น 14 ได้

 

บรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 84 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังตามคำพิพากษาและถูกนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังอาการป่วยกำเริบ ซึ่งพักรักษาตัวครบกำหนดกักตัว 5 วัน ทางกรมราชทัณฑ์อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมได้ตามระเบียบราชทัณฑ์นั้น

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศเป็นไปด้วยความปกติ ยังไม่พบการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้ารักษาความปลอดภัยเป็นกรณีพิเศษในบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพหรือสังเกตการทำข่าวใต้อาคารดังกล่าว ให้ปักหลักเฝ้าทำข่าวได้บริเวณด้านหน้าอาคารเท่านั้น

 

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล ให้ข้อมูลกับทางทีมข่าวว่าวันนี้ยังไม่มีคำสั่งใดๆออกมาเป็นพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและยังไม่มีคำสั่งเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด

 

แต่จากการสังเกตการของทีมข่าวพบว่าอาคารหลังดังกล่าวมีชั้นใต้ดินที่สามารถนำรถลงไปจอดได้ แต่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าระวังและคัดกรองรถที่จะเข้าชั้นใต้ดินอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้รถที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในชั้นใต้ดินเด็ดขาด โดยทีมข่าวคาดว่าบรรดาญาติที่จะมาเยี่ยมนายทักษิณนั้นอาจจะใช้เส้นทางชั้นใต้ดินขึ้นไปเยี่ยมนายทักษิณบนอาคาร เพื่อเป็นการหลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่เฝ้าทำข่าวบริเวณด้านหน้าของอาคาร.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม