ขนลุกแล้วหนึ่ง! "ป๊อก" โชว์สกิลปากแจ๋ว สาดดราม่า "น้ำผึ้ง" สบถแรงด่า "ช็อกการี"

25 ส.ค. 66

ขนลุกแล้วหนึ่ง! "ป๊อก" โชว์สกิลปากแจ๋ว สาดดราม่า "น้ำผึ้ง" สบถแรงด่า "ช็อกการี"

ละครรวมมิตรตัวมัม ตัวให้นมบุตรมารวมตัวกันทั้งที ต้องไม่ธรรมดา งานนี้ละครดราม่าเข้มข้นสะเทือนจอแก้ว "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 เลยเต็มไปด้วยซีนเด็ด ปล่อยของสาดอารมณ์นักแสดงมากฝีมือ ให้เราได้เห็นกันทุกอีพี

โดยเฉพาะบทแซ่บๆ เจ็บจี๊ดแต่ละประโยคบอกเลยไม่ธรรมดา เป็นไวรัลและมีมเด็ดๆ เต็มโซเชียล เพราะได้มือเขียนบทมือรางวัล "อภิวัฒน์ เล่าสกุล" มาขยี้ทุกฉาก ทุกตอนให้แซ่บพริกขี้หนูสวนสิบไร่

งานนี้ตั้งตารอชมกับอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ การปะฉะดะฟาดอารมณ์กันของสองตัวตึง "ป๊อก ปิยธิดา" กับนางเอกในตำนาน "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ที่แผ่รังสีอำมหิต ด่ากันแบบแพงๆ แต่ใช้คำแรงฟาดหมดไม่สนลูกใคร กับประโยควรรคทองที่ว่า "ผู้หญิงที่ยอมขายตัวเพื่อแลกกับเงิน เค้าเรียกว่าอะไร..เรียกว่า Xหรี่ไง" และโดนสาดน้ำลายกลับเจี๊บจี๊ดว่า "ถึงจะเป็นXหรี่นะ ก็ยังดีนะได้เงิน ยังดีกว่าผู้หญิงบ้างคน ที่ขนเงินไปกองให้ผู้ชายแทบหมดตัว แต่ก็ยังไม่มีใปากแซ่บถึงเครื่อง!ครเอา" บอกเลยว่าเผ็ดซู้ดปาก ดุเดือดกันสุดๆ

ห้ามพลาดชมแบบอันเซ็นเซอร์ เต็มๆอารมณ์ ได้ในละครดราม่าแซ่บๆ "สงครามเงิน" คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส