ขยายเวลา "อมรินทร์เน็กซ์เจน" โค้งสุดท้ายเข้มข้น "มีมิติ" ร่วมค้นหา ดารา-ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร

23 ส.ค. 66

ขยายเวลา "อมรินทร์เน็กซ์เจน" โค้งสุดท้ายเข้มข้น "มีมิติ" ร่วมค้นหา ดารา-ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแบบเข้มข้น กระแสตอบรับปังสุดๆ สำหรับโครงการสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตามหา นิวเจนเนอเรชั่นเลือดใหม่ ค้นหาตัวจริงเสียงจริง 3 ด้าน ทั้ง ผู้ประกาศข่าว พิธีกร และนักแสดง กับบิ๊กโปรเจกต์ “THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน

การร่วมมือของ  3 พันธมิตร สถานีข่าวคุณภาพ "อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34" ที่สุดของเจ้าพ่อรายการทีวีวาไรตี้ "มีมิติ" และ ค่ายละครดราม่าสะท้อนสังคม "CHANGE2561" ที่พร้อมผนึกกำลังมาค้นหา กลุ่มคนรุ่นใหม่มีความสามารถ สู่การทำงานจริง ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท

ล่าสุดพร้อมขยายโอกาสเพิ่มเติม สิ้นสุดการรับสมัครในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ก่อนเที่ยงตรง เพียงส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 2 นาที โพสต์บน Tiktok ติดแฮชแท็ก #amarinnextgen หรือ ส่งมาสมัครทาง www.amarintv.com สู่รายการเรียลลิตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี ออกอากาศ 18 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ตลอดสามเดือนเต็ม  

ด้านคุณ "รุ่งธรรม พุ่มสีนิล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีมิติ จำกัด หนึ่งในพันธมิตรที่มาร่วมคัดสรรคนคุณภาพฝ่ายรายการทีวี และผู้ผลิตรายการเรียลลิตี้ “THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน” เผยว่า

"ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน  แล้วเราจะได้เห็นถึงเรื่องราวของน้องๆ ที่ต้องฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ในขณะเดียวกันจะมีอีกด้านนึงที่รายการนำเสนอ คือการ Grooming ให้ความรู้ และการคอมเมนต์จากเหล่าตัวจริงในวงการ ที่พร้อมจะดึงศักยภาพของผู้แข่งขันออกมาอย่างเต็มที่ การให้ประสบการณ์และกำลังใจในฐานะรุ่นพี่ คุณจะได้เห็นการคอมเมนต์ในมุมมองของคนทำงานจริง อย่างด้านพิธีกร ก็จะมี วิลลี่, เชียร์ ฑิฆัมพร, เจนนี่ รัชนก, นิกกี้ ณฉัตร, อโนชา  และอีกหลายๆคน  

ด้านผู้ประกาศ ทางอมรินทร์ทีวีก็มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น “ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์, ต้น ศุภโชค, กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา, โจ๊ก นภจรส”

ทางด้านนักแสดง ก็จะมีผู้กำกับรวมถึงนักแสดงจากทาง Change2561 รีบสมัครกันเยอะๆ โอกาสครั้งสำคัญรอคุณอยู่"

ติดตามเคลื่อนไหวของ “THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน” และติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง www.amarintv.com

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส