ย้อนคำทำนาย “หมอปลาย พรายกระซิบ” ถึงลักษณะนายกฯ คนที่ 30 ใช่คนนี้หรือไม่?

23 ส.ค. 66

ย้อนคำทำนาย “หมอปลาย พรายกระซิบ” ถึงลักษณะนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ใช่คนนี้หรือไม่?

หมอปลาย พรายกระซิบ” เปิดคำทำนายเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2566 กับทีมงานอมรินทร์ถึงว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยว่า มีลักษณะหน้าผากโหนก มีผมปัดไปข้างใดข้างหนึ่ง บ่าแข็ง ยังอยู่ในแวดวงคนมีสี และเพิ่งเข้ามาเล่นในวงการนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วคุณเศรษฐา,บิ๊กป้อม,อุ๊งอิ๊งค์ มีแววจะได้ขึ้นเป็นนายกฯ หรือไม่?

หมอปลาย : ยัง ถึงแม้ว่าคุณเศรษฐาจะมีดวงที่ใกล้แล้ว แต่ว่าจะโดนอะไรสกัดก่อนยังขึ้นไม่ได้ หรือว่าถ้าขึ้นมาก็จะโดนปัดตกเพราะว่าคุณสมบัติมีปัญหา จะไม่ได้ ก็จะมีคนอื่นที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและอาจจะไม่ได้ใช้คุณสมบัติอะไรเลยก็ได้ ที่อยู่ดีๆ จะได้ขึ้นมาเป็นนายกฯ

ท่าทีของก้าวไกล?

หมอปลาย : ดูจากทรงแล้วอยากให้ยอมเป็นฝ่ายค้าน เพราะไม่งั้นเนี่ยลงยาก แล้วก็ปัญหาอะไรต่ออะไรมันจะเยอะแยะไปหมด ก็คือถ้าทำหน้าที่ฝ่ายค้านก็ถือว่าช่วยประเทศในฝ่ายตรวจสอบที่ดีมากๆ

 

ขณะที่เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2566 ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.126หมอปลาย พรายกระซิบ” เผยว่าเห็นหน้านายกฯ เป็นคนมีอายุ ไม่เคยเป็นนายกฯมาก่อน บริหารเก่ง ด้านเศรษฐกิจ ต่างประเทศจะเข้ามาเยอะ โดยช่วงที่นายกฯคนนี้ขึ้นมา คนจะออกมาเยอะ แล้วอยู่ไม่ครบเทอม

เมื่อถามถึง “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หมอปลายตอบว่า ดวงมาถึงเพดานที่สูงที่สุดแล้ว ในคราวนี้ไม่น่าจะขึ้นไปมากกว่านี้ แต่หากรออีก 6-8 ปี อาจเกิดการพลิกดวง ซึ่งยังคงมีลุ้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส