เฉลยแล้ว! “เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร” พรรคก้าวไกล เผยปมคลิปยืนคุย “อนุทิน”

23 ส.ค. 66

เฉลยแล้ว! “เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกรพรรคก้าวไกล เผยปมคลิปยืนคุย “อนุทิน ชาญวีรกูล” กลางสภาฯ ไม่มี ดีลลับ แย้มไม่นั่ง รมว.สธ.ต่อแล้ว 

วันที่ 23 ส.ค. 66 นาย เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ ลงเพจเฟซบุ๊ก “เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร - Taopiphop Limjittrakorn 

ซึ่งเป็นภาพของเจ้าตัว พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน สส. พรรคก้าวไกล กำลังยืนและนั่งจับกลุ่มสนทนากับนาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ใน สส.บัญชีรายชื่อ และฐานะหัวหน้า พรรคภูมิใจไทย 

โดยนาย เท่าพิภพ ระบุข้อความว่า “เมื่อวานนี้มีสำนักข่าวหลายแห่งได้ลงรูป และคลิปที่ผมยืนสนทนากับคุณอนุทินอยู่  มีหลายคนสงสัยว่าผมคุยอะไรกัน  ดีลลับหรือเปล่า ผมอ่านความเห็นทุกท่านแล้วสนุกดีครับ มาเฉลยกันดีกว่า เพราะเห็นว่าเป็นประโยชน์กับประชาชน” 

“ผม : พี่จะนั่ง รมต.สธ.อีกไหมครับ

อนท. : ไม่แล้ว พท.จะเอาเฉลยแล้ว! “เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร” พรรคก้าวไกล เผยปมคลิปยืนคุย “อนุทิน ชาญวีรกูล” กลางสภาฯ ไม่มี ดีลลับ แย้มไม่นั่ง รมว.สธ.ต่อแล้ว 

ผม : (เย้ในใจ) ผมถามหน่อยบุหรี่ไฟฟ้า หมอในกระทรวงเค้าว่าไงกัน

อนท. : น่าจะยากกว่าสุราอีกนะ บลา ๆๆๆ

ก็ประมาณนี้ครับ ยินดีกับประชาชนทุกคนด้วย ไม่มีนะครับดีลลับ คุยกันให้เห็นเลย ตามสโลแกนพรรค ซื่อตรงต่อประชาชน แข็งข้อต่อเผด็จการ”

เฉลยแล้ว! “เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร” พรรคก้าวไกล เผยปมคลิปยืนคุย “อนุทิน ชาญวีรกูล” กลางสภาฯ ไม่มี ดีลลับ แย้มไม่นั่ง รมว.สธ.ต่อแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม