พูดครั้งแรก! ครอบครัว "พีท ทองเจือ" ตอบจุกทุกประโยค ปมเลิก "มิย่า-อชิ"

23 ส.ค. 66

"พีท ทองเจือ" และครอบครัวให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังดราม่าปมเลิกระหว่างลูกสาวคนกลาง "มิย่า" กับ "อชิ" ลั่นเป็นปัญหาของเขาไม่ใช่ปัญหาของเรา ชี้มีปมธุรกิจมาเอี่ยว

โดยล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 ครอบครัว "พีท ทองเจือ" เปิดใจผ่าน True Inside ซึ่ง "โรเตอร์" ลูกชายคนเล็กพูดว่า "เอาจริงๆ มันเป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของเราเลย" งานนี้ "พีท ทองเจือ" และภรรยา "เจ็ง วิไลลักษณ์" ถึงกับหัวเราะออกมา

จากนั้น "พีท ทองเจือ" กล่าวเสริมว่า "จริงๆ ครอบครัวเราไม่ได้ซีเรียส อย่างที่น้องบอกเป๊ะเลย มันเป็นปัญหาของคนอื่นไม่ใช่ปัญหาของเรา เราก็อยู่กันแบบเดิม เวลามันจะบอกทุกๆ อย่างเอง ว่าอะไรคืออะไร"

"จริงๆ มันมีหลายส่วน มันมีเรื่องธุรกิจบางอย่างแฝงเข้ามา พยายามจะเอาประเด็นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็ไม่อยากเกี่ยวข้อง ไม่อยากพูดถึง เพราะมันจะเป็นการช่วยเหลืออีกฝ่ายหนึ่งโดยที่มันไม่ใช่หน้าที่ ไม่ใช่เรื่องของเรา ก็อยู่ของเราเหมือนเดิม ชิลๆ"

ขณะที่ "เจ็ง วิไลลักษณ์" แม่ของ "มิย่า" เผยว่า "ในส่วนตัวของแจงเองไม่ได้ชิลขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นเพราะเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่างที่พี่พีทบอก มันเป็นปัญหาของเขาไม่ใช่ของเรา ถ้าเป็นปัญหาของเรา เราก็แก้ไขให้ถูกต้องแค่นั้นเอง"

"ส่วนในเรื่องของการดูใจ บ้านเราจะอยู่กันแบบนี้เป็นแพ็กเลย เพราะฉะนั้นมันร้อนเลย ไม่ได้แค่อบอุ่น มันร้อนเลย การที่จะเกิดปัญหามรสุมอะไรเข้ามา บ้านเราผ่านมันไปได้เพราะมองซ้ายมองขวา มองหน้ามองหลัง ก็เห็นทุกคนอยู่ใกล้ตัวพร้อมซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน"

ด้าน "มิย่า" เผยว่า "หนูก็โอเค ดราม่าก็เป็นแค่ในโซเชียลมีเดีย หนูก็มีชีวิตแบบเรียลไลฟ์ของหนู ไม่ต้องเอาไปโยงกับโซเชียลมีเดียตลอดเวลา"

ท้ายสุด "เซย่า" พี่สาวของ "มิย่า" ได้กล่าวเสริมว่า "เหมือนเห็นน้องโดนในสิ่งที่เขาไม่ควรจะได้รับอ่ะค่ะ เป็นเหตุการณ์ที่ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมต้องมาลงที่น้อง ก็รู้สึกโกรธ ก็เป็นห่วงน้องเพราะน้องเป็นคนที่ดีมากๆ ก็ไม่ควรมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นกับเขา"

พีท ทองเจือ,มิย่า

พีท ทองเจือ,มิย่า

พีท ทองเจือ,มิย่า

พีท ทองเจือ,มิย่า

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส