หนูน้อยเป็นห่วงแม่ ขออนุญาตคุณครูห่อก๋วยเตี๋ยวเหลือจากอาหารกลางวันไปให้แม่

23 ส.ค. 66

ไวรัลคนดู 1 ล้านครั้ง หนูน้อยเป็นห่วงแม่ ขออนุญาตคุณครูห่ออาหารของโรงเรียนไปฝากแม่ที่มารับจ้างข้างๆ โรงเรียน ทำเอาคุณครูและชาวเน็ตน้ำตาไหล

23 ส.ค. 2566 ไวรัลทำเอาชาวเน็ตน้ำตาไหล หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ katchar_26 โพสต์เรื่องราวของหนูน้อยนักเรียนที่ขออนุญาตคุณครูห่อก๋วยเตี๋ยวที่เหลือจากโรงเรียน ไปฝากคุณแม่ที่มารับจ้างอยู่ข้างๆ โรงเรียน โดยรายละเอียดระบุว่า “ในวันที่ฉันเป็นครูเวร แล้วนักเรียนขออนุญาตห่อก๋วยเตี๋ยวที่เหลือ ไปฝากแม่ที่มารับจ้างข้างๆ โรงเรียนเจอแบบนี้ดิฉันก็น้ำตาแตกไปเลยจ้ะ ความรักที่แสนดีและบริสุทธิ์”

หนูน้อย

“ในขณะที่เรามีกิน มีใช้ มีโอกาสมากมายในชีวิต แต่มีบางคนที่อยู่ในสังคมเดียวกับเรา อยู่ใกล้ตัวเรา กำลังลำบากในทุกๆด้าน และพวกเขาก็พยายามในทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละวัน น่าเห็นใจที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก และขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่างสง่างามนะคะ รวมถึงนร.ที่น่ารักของครูคนนี้ด้วยนะคะ ครูเชื่อว่าหนูจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีคุณภาพแน่นอนค่ะ”

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 1.1 ล้านครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นเอ็นดู และให้กำลังใจหนูน้อยนักเรียนจำนวนมาก ระบุว่า “ตอนน้องกิน คงคิดถึงแม่ อยากให้แม่อร่อยด้วย น้ำตาไหล,นึกถึงตัวเอง วันที่ครูแจกขนมให้กินกับนม เราไม่กิน ขอห่อกับมาฝากพ่อกับแม่ เพราะท่านไม่เคยได้กินขนมเลยอาหารกลางวันบางวันเหลือครูก็ห่อให้,อย่าว่าแต่ครูน้ำตาแตกเลยเราก็เหมือนกัน,น้ำตาไหลเลย หนูน่ารักมากลูก อยากให้แม่ได้กินด้วย คงอร่อยมากใช่มั้ยลูก ขอบคุณ คุณครู ที่ไม่มองผ่านเรื่องดีๆของเด็กๆ”

 

@katchar_26

ในขณะที่เรามีกิน มีใช้ มีโอกาสมากมายในชีวิต แต่มีบางคนที่อยู่ในสังคมเดียวกับเรา อยู่ใกล้ตัวเรา กำลังลำบากในทุกๆด้าน และพวกเขาก็พยายามในทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละวัน น่าเห็นใจที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก และขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่างสง่างามนะคะ รวมถึงนร.ที่น่ารักของครูคนนี้ด้วยนะคะ ครูเชื่อว่าหนูจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีคุณภาพแน่นอนค่ะ ❤️❤️

♬ เสียงต้นฉบับ - Kat Soracha Roipana

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส