"ซานิ" เล่าเหตุทักเพื่อนไม่รอด ต่อมาเสียชีวิตจริง หมอดูลั่นมีองค์ แต่รับขันธ์ไม่ได้ !

30 ส.ค. 66

"ซานิ นิภาภรณ์" เผยในรายการ มิสเปรียญ 9 กับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" เคยโดนหมอดูทักว่ามีองค์ แต่รับขันธ์ไม่ได้ เล่าเหตุการณ์เคยทักเพื่อนไม่รอด คืนวันเดียวกัน เพื่อนเสียชีวิต

โดย "ซานิ" เล่าว่า "ตอนเด็กๆ เคยทักคนตาย ยืนชี้นิ้วใส่เพื่อน แล้วพูดว่า มึงไม่รอดแน่ ก็คือแปลกๆ ซึ่งคืนวันนั้นเพื่อนก็โทรงมาบอกว่า มันตายแล้ว โดนกระสุนปริศนายิงเข้ากลางหลัง พอตอนเช้าเราไปเรียน เพื่อนๆ ก็แบบ มึงอย่ามาทักกูนะ"

เมื่อถามว่า ทำไมไม่ชอบดูดวง? "ซานิ" ตอบว่า "กลัวโดนทัก ถ้าทักเรื่องไม่ดีใจเราจะเสีย แต่มีครั้งหนึ่งไปกับเพื่อน เพื่อนมันจะดูดวง แล้วหมอมาทักเรา "มีองค์นะ มีเซ้นส์นะ รับขันธ์ไหม?" เราก็บอกว่า ไม่เอา เราไม่ใช้ขัน เราใช้ฝักบัว"

"แต่ยังไม่ทันตอบ เขาก็สวนกลับมาว่า "มึงรับไม่ได้หรอก มึงยังหยุดอบายมุขไม่ได้ มึงถือศีล 5 ไม่ได้" แล้วเขาก็ทักต่อว่า "มึงจะดังนะ มึงจะได้บินไปเมืองนอกปี 2 ปี" ตอนนั้นคือ ไม่มีทางเป็นไปได้ หมอดูคือหมอเดา แต่หลังจากนั้น 2 ปี พี่ประกวดเอเอฟ และได้บินไปเมกาเลย"

"ในระยะเวลาที่บินประมาณ 20 กว่าชั่วโมง พี่นึกถึงคำพูดเขา ซึ่งตอนนั้นเราไม่เชื่อ และหัวเราะด้วย หมอดูก็พูดกับเรา ว่าเราท้าทาย เดี๋ยวมึงจะเห็นเอง แล้ววันที่มึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่กูพูด มึงจะกลับมาหากูไม่ได้อีกแล้ว เพราะเพื่อนไม่บอกทาง" ซานิ กล่าว

มิสเปรียญ 9 เสริมว่า "ปัจจุบันการรับขันธ์มีเยอะมาก ซึ่งหมอดูก็มีทั้งดี และไม่ดี ส่วนใหญ่การรับขันธ์ครูจะมีค่าใช้จ่าย การรับครูเราก็ไม่รู้ว่าองค์อะไรจะมาพร้อมกับครูบ้าง มันก็จะมีหลายเคสที่จะเพี้ยน และแปลกไป"

ซานิ

ซานิ

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส