"โบว์ เบญจวรรณ" เผยคบกี่คนก็โดนนอกใจ เล่าฉากเจอผู้หญิงอื่นที่เตียงแฟน

24 ส.ค. 66

"โบว์ เบญจวรรณ" เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อัปเดตความรักตอนนี้โสด ต้องพักให้เวลาตนเองก่อน เล่าความรักตั้งแต่แฟนคนแรกจนคนปัจจุบัน มีแต่จบจากเหตุนอกใจ

โดย "โบว์ เบญจวรรณ" เล่าถึงความรักที่เรียกว่าจบไม่ดี เพราะไปเจอผู้หญิงอื่นที่เตียงของแฟน

"วันนั้นเราอยากไปกินอาหารเช้ากับเขาด้วย ซึ่งเวลาที่เราคบใครเราเลือกที่จะเชื่อใจ ก็เปิดประตูเข้าไปก็ แล้วเขาก็หันมาบอกเราว่า "มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด" ขณะที่ผู้หญิงก็ตื่นนะ หันมามองเรา ยิ้มให้ แล้วก็นอนต่อ และด้วยเป็นความรักครั้งแรก เราไม่รู้ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกเขาว่า แขกคุณกลับเราค่อยคุยกันนะ จากนั้นก็ขับรถออกไป"

"โบว์" เล่าต่อว่า "ตอนมาเมืองไทย ก็มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักคนหนึ่ง ไม่อยากเอ่ยชื่อ เจอกันที่โมเดลลิ่ง แคสติ้ง ก็เป็นข่าวนะ คุยกันเกือบปีกว่าจะเป็นแฟน เพราะตอนนั้นตั้งใจจะอยู่ไทยแค่ปีเดียว ก็มีเขาคอยเป็นเพื่อนพาไปนั่นนี่"

"จบกันเพราะมีเรื่องคนอื่น ที่คนอื่นเอามาบอกเรา ซึ่งเราก็เอาไปถามเขานะ แต่เขาบอกว่า ไม่มี เราก็เชื่อ เราเชื่อผู้ชาย ประเด็นคือ เขาพาผู้หญิงอื่นมาเจอกลุ่มเพื่อนเขาในช่วงที่เราไปทำงานถ่ายละครทำงาน เขาก็พามาแนะนำในกลุ่มเพื่อนๆ เขา แล้วเพื่อนๆ เขาก็เอามาบอกเรา"

"จนกระทั่งมีรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเราไม่ได้รู้จัก เขาก็ให้ข้อมูลเรามาเยอะมาก เราก็ลองถามอีกครั้ง ก็ให้โอกาสเขา ก็โยนหินถามไป ถ้าพูดความจริงเราจะพยายามไปต่อ แต่ถ้าโกหกจะเลิกเลย เขาก็ยอมรับมาหมดเลย เราก็ยอมเริ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็จบแบบเดิม อาจเพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่เข้ากัน หรือเราอาจไม่ใช่ความสุขของเขาแล้วก็ได้"

 ฟังเรื่องราวความรักของ "โบว์ เบญจวรรณ" แบบเต็มๆ ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส