คนเสื้อแดงอวยพรวันเกิด "อุ๊งอิ๊ง" เจ้าตัวชวนรอรับ "ทักษิณ"พรุ่งนี้

21 ส.ค. 66

คนเสื้อแดงอวยพรวันเกิด "อุ๊งอิ๊ง" เจ้าตัวชวนคนเสื้อแดงรอรับ "ทักษิณ"

 

เมื่อเวลา14.20 น. ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว เดินทางเข้าที่ทำการพรรค ก่อนร่วมประชุม สส.พรรค โดย น.ส.แพทองธาร ได้ทักทายกลุ่มมวลชนเสื้อแดงมารออวยพรวันเกิด น.ส.แพทองธาร ที่มีอายุครบ 37 ปีในวันนี้ และร่วมแสดงความยินดีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางกลับไทยในวันที่ 22 ส.ค.

 

 

โดยตัวแทนได้มอบช่อดอกไม้สีแดงให้ น.ส.แพทองธาร จากนั้น น.ส.แพทองธาร ได้เดินทางเข้าไปภายในร้าน ThinkLab ที่มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดง รอมอบเค้กวันเกิด พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด และร้องเพลง “บ้านเรา” ต่อจากนั้นได้มีการส่งเสียงตะโกนว่า “รักทักษิณ” “รักเพื่อไทย” และ “รักอุ๊งอิ๊ง” ทำให้ น.ส.แพทองธาร และ น.ส.พินทองทา น้ำตาไหลทั้งคู่ด้วยความปลื้มใจ

 

น.ส.แพทองธาร ได้กล่าวกับกลุ่มมวลชนเสื้อแดงว่า ตนไม่ทราบว่า จะมีการต้อนรับกันถึงขนาดนี้ ตนเห็นจากข่าวจึงเข้ามาดู ซึ่งตนรู้สึกดีใจ และซึ้งใจ วันนี้เป็นวันเกิดของตน แต่วันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) สำคัญมาก ขอบคุณทุกคนที่ยืนเคียงข้างกันมา 20 กว่าปี เราผ่านอะไรกันมาเยอะ ต่อจากนี้ขอให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับประชาชน และประเทศชาติ ขอให้ทุกคนมีความหวัง พรุ่งนี้พ่อจะกลับมาแล้ว ใครมีโอกาสก็ขอให้ไปต้อนรับหรือดูจากสื่อก็ได้ และคุณพ่อคงมีกำลังใจตั้งแต่วันนี้

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้ได้พูดคุยกับนายทักษิณ แล้วหรือยัง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้ได้พูดคุยกับคุณพ่อแล้ว ซึ่งคุณพ่อได้ส่งช่อดอกไม้มาให้ตนตั้งแต่เช้า.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม