กระบะชนแล้วหนี ซิ่งชนเสาไฟดับหน้าศาลดับ 1 ขนลุก เจอเงาสาวปริศนานั่งมาด้วย

21 ส.ค. 66

กระบะชนแล้วหนี ซิ่งชนเสาไฟหน้าศาลพระภูมิดับ 1 เจ็บ 1 ขนลุก คู่กรณีเผย มีหญิงสาวนั่งแคปหลัง แต่ที่เกิดเหตุยันหลายปาก มีแค่ คนเจ็บกับคนตาย

วันที่ 21 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุรถปิคอัพชนท้ายรถเก๋ง ก่อนขับหลบหนีมาแล้วพุ่งชนเข้ากับเสาไฟเสียชีวิต 1 รายเจ็บ 1 ราย เกิดเหตุที่บริเวณถนนอุทัยภาคี เขตพื้นที่ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามผู้ที่ถูกรถกระบะชนท้ายก่อนเกิดเหตุชนเสาไฟบาดเจ็บสาหัส 2 ราย (สงวนชื่อและนามสกุล) ได้บอกว่า ตอนนั้นมากับแม่ของตนแล้วได้เกิดเหตุรถกระบะสีขาวชนท้าย โดยตนได้ลงไปเคลียร์และถ่ายรูปไว้ รวมทั้งยังเห็นหญิงนั่งอยู่ในแคปและยังพูดคุยกันด้วย ส่วนข้างหน้าเห็นคนขับกับคนนั่งข้างเป็นชาย 2 คน

หลังจากนั้นจึงได้สอบถามเคลียร์ปัญหาที่รถชนแต่รถปิคอัพสีขาวที่เกิดเหตุดังกล่าวลักษณะไม่มีประกันภัยจึงซิ่งรถไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว ตนจึงตามไม่ทันและได้สักพักหนึ่ง เมื่อตามมาเส้นทางดังกล่าวพบรถปิคอัพดังกล่าวชนเสาไฟ 2 ต้นที่บริเวณถนนอุทัยภาชี เขตพื้นที่ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถด้านหน้าถูกชนเละและมีคนติดอยู่ภายใน 2 คนอาการสาหัส ส่วนที่ตนเห็นผู้หญิงอีก 1 คน ไม่มีอยู่ในรถเนื่องจากไม่ทราบว่าไปไหน

กระบะ

แต่ก่อนหน้านั้นที่ตนตามมานั้นมีผู้หญิงอยู่ในรถนั่งอยู่แคปกลาง ตนได้ถ่ายรูปนั้นไว้เพื่อเป็นหลักฐานแต่รูปดังกล่าวมีลักษณะคล้ายหน้าเหมือนผี แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร พอมาที่เกิดเหตุที่รถชนซึ่งตามมาแต่ไม่มีผู้หญิงดังกล่าว หลังจากนั้นตนจึงขนลุกมากเก่งว่าจะเจอดีส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนนั้นอาการสาหัส ตนก็ได้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายแต่ปรากฏว่าในที่เกิดเหตุนั้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับรถไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 26 ปี รวมทั้งคนเจ็บสาหัสอีก 1 คนอยู่ห้อง ICU ยังไม่ได้สติอยู่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ส่วนตนนั้นจึงได้นำคลิปที่ถ่ายรูปมาให้กับผู้สื่อข่าวที่ถ่ายรูปเห็นเป็นลางๆผู้หญิงนั่งอยู่กลางครับก็น่ากลัวเช่นเดียวกันไม่รู้ว่าโดนหลอกหรือไม่

ส่วนคนให้คิดกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุผู้ที่ได้ยินและเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยในที่เกิดเหตุให้กล้องวงจรปิดมาได้บอกว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้กำลังทำผมให้กับลูกค้าและได้ยินเสียงดังสนั่นชนกับเสาไฟและพบว่ามีรถปิคอัพดังกล่าวชนเสาไฟจึงวิ่งออกมาดู แต่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน อยู่ในรถปิคอัพแต่ไม่เห็นผู้หญิงอยู่ในรถก็ตกใจเช่นเดียวกัน ส่วนในที่เกิดเหตุรถปิคอัพที่ชนเสาไฟต้นที่ 2 จะมีศาลพระภูมิอยู่บริเวณเสาไฟและสภาพรถเละมากจึงแจ้งอย่างเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุดังกล่าวและน่ากลัวมากโชคดีที่ไฟด้านหน้าของรถปิคอัพไม่กระเด็นหรือเข้ามาในร้านของตน รวมทั้งในที่เกิดเหตุตรงนี้เกิดเหตุบ่อยครั้งประจำและส่วนใหญ่จะชนเสาไฟและมีผู้เสียชีวิตทั้งขาไปและขามาบริเวณถนนเส้นดังกล่าว

กระบะชนเสาไฟ

ส่วนทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ได้บอกว่า หลังจากได้รับแจ้งได้มาที่เกิดเหตุพบชาย 2 คน ติดอยู่ในรถแต่ไม่เห็นผู้หญิงดังกล่าวเนื่องจากมีคนขับรถเก๋งที่ถูกชนตามมาบอกว่ามีผู้หญิงอยู่ด้วย แต่ขณะช่วยคนที่รับบาดเจ็บนั้นไม่พบผู้หญิงดังกล่าวหลังจากนั้นจึงช่วยชาย 2 คน งัดออกมาจากในรถซึ่งมีสภาพที่สาหัสมากรวมทั้งด้านหน้าถูกอัดก็อปปี้กับเสาไฟ และมีศาลพระภูมิอยู่รวมทั้งพวงมาลัยก็เบี้ยวอัดกับตัวคนขับรถ หลังจากนั้นจึงนำออกมาและช่วยกันปั๊มหัวใจอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถช่วยอีกคนนึงทานได้ซึ่งเป็นคนขับรถจึงเสียชีวิตขณะที่นำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนหนึ่งก็ปั๊มหัวใจเช่นเดียวกันและขณะนี้อาการค่อนข้างสาหัสยังต้องรอดูการรักษาของแพทย์ก่อนเนื่องจากยังไม่ได้สติ

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อุทัยอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ารถปิคอัพดังกล่าวนั้นได้ชนรถกับรถเก๋ง เมื่อก่อนและลักษณะคล้ายกับจะขับเร็วหรือไม่ยอมรับผิดดังกล่าวจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น หลังจากนั้นจึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน อยู่ในรถและเสียชีวิต 1 รายขณะส่งโรงพยาบาลแต่ขณะนี้รอการสอบสวนอีกทีตามกล้องวงจรปิดรวมทั้งรถของผู้เสียหายที่ถูกชนด้วยเพื่อทำการสอบสวนต่อไป

เงาปริศนา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส