เสื้อแดงเตรียมรับ “ทักษิณ” ร่วมพัน ปลื้มเป็นมงคลประเทศ

21 ส.ค. 66

คนเสื้อแดงภาคอีสานเตรียมรถบัสและรถตู้รวมกว่า 20 คัน ยกพลคนเสื้อแดงกว่าพันชีวิตเข้ากรุงเทพฯ ต้อนรับการกลับมาของ“ทักษิณ” ชี้เป็นนิมิตรหมายที่ดีที่การกลับมาตรงกับวันโหวตเลือกนายกฯ เปรียบเหมือนฟ้าได้ประทานสิ่งที่ดีสิ่งที่เป็นมงคลให้กับประเทศไทย

ผศ.พรรณวดี ตันติศิรินทร์ ที่ปรึกษาเครือข่ายบทบาทสตรีเสื้อแดงภาคอีสาน ให้กล่าวว่า การเดินทางกลับประเทศไทยในรอบ 17 ปี ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาว ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ระบุ “อังคาร ที่22 สิงหาคม 09.00น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อ ”พร้อมกับโพสตสตอรี่เพิ่มต่อมาว่า “เลื่อนไม่ได้ยกเลิกไม่ได้เพ้อนะจ๊ะ”

ประชาชนทุกคนต่างก็รอคอยการกลับมาของ นายทักษิณ เป็นเวลา17ปี  เมื่อทราบข่าวการกลับก็ดีใจ และในวันจันทร์ ที่ 21 ส.ค. นี้ ประชาชนคนเสื้อแดงขอนแก่น และภาคอีสาน จะเดินทางไปยังกรุงเทพฯ เพื่อไปรอต้อนรับการกลับมา ตอนนี้เตรียมรถบัส จำนวน 10 คัน รถตู้ประมาณ 15 คัน ซึ่งจะมีการนัดรวมพลกันเพื่อเคลื่อนขบวนออกเดินทางจากตัวเมืองขอนแก่นในเวลาประมาณ 20.00 น. คิดว่าในวันที่ 22 ส.ค. นี้ คงไม่เลื่อนอีกแล้ว พร้อมเป็นกำลังใจและเชียร์ให้นายทักษิณ กลับมาทุกคนจะช่วยกันปกป้องให้ได้รับความเป็นธรรมในกระบวนการให้มากขึ้น

“ตอนนี้อยู่ในช่วงการเตรียมจัดตั้งรัฐบาลโดยการนำของพรรคเพื่อไทยซึ่งวันที่ท่านทักษิณฯเดินทางมากลับมาประเทศไทยก็เป็นวันเดียวกันกับวันโหวตเลือกนายกฯ ทำให้ความรู้สึกของภาคประชาชนมีความรู้สึกว่าเปรียบเหมือนฟ้าได้ประทานสิ่งที่ดีสิ่งที่เป็นมงคลให้กับประเทศไทย เป็นของขวัญอันมีค่าสำหรับประเทศไทยเพราะอย่างน้อย ๆ ท่านจะได้มาช่วยแนะนำมาเป็นที่ปรึกษา หรือเป็นตัวเชื่อมการค้าระหว่างประเทศเรา เสียดายความสามารถของท่านจึงอยากให้ท่านกลับมาช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทย เพียงแค่ประชาชนรับรู้ข่าวว่าท่านจะกลับมาก็รู้สึกอุ่นใจแล้วเพราะต่อไปจะหมดยุคของความทุกข์ยากจะเปลี่ยนเป็นยุคที่เราหาเงินใส่กระเป๋าทำอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองเหมือนในยุคก่อนที่ท่านปั้นอากาศให้เป็นเงิน”

ผศ.พรรณวดีกล่าวอีกว่าการกลับมาของพ.ต.ท.ทักษิณฯครั้งนี้เชื่อว่าจะราบรื่นแม้ในยุคก่อนจะมีความพยายามในการปลุกผีทักษิณเพื่อทำลายคู่ต่อสู้ทางการเมืองแต่ระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าภาพหลอนเหล่านั้นไม่ใช่ภาพจริงตอนนี้คนทุกเพศทุกวัยเห็นชัดแล้วว่าอะไรคือความจริงรู้แล้วว่านายทักษิณิถูกกระทิยิ่งนานวันประชาชนก็ยิ่งสงสาร เพราะเปรียบเสมือนผู้ถือธงประชาธิปไตยทำให้ประชาชนเห็นว่าประชาธิปไตยกินได้ ซึ่งหลังจากการกลับมาของนายทักษิณ ภาพรวมของประเทศชาติและการเมืองก็คงจะเปลี่ยนไปตามกลไกของการจัดตั้งรัฐบาล การกลับมาของ นายทักษิณก็เป็นเรื่องของขวัญกำลังใจของประชาชนเพียงแค่บังเอิญว่าการกลับมาตรงกับวันโหวตนายกฯ จึงถือว่าเป็นสองแรงที่จะทำให้ประเทศดีขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม