แม่ส่งหลักฐานเด็ดเหตุหลอกเด็ก 12 ส่งรูปโป๊

21 ส.ค. 66

แม่เด็กนักเรียนผู้เสียหายจากกรณีถูกอ้างเป็นครูที่โรงเรียนและให้ส่งรูปเปลือยเพื่อตรวจร่างกาย ล่าสุดแม่นำแชทหลุดส่งตำรวจกหวังเอาผิดให้ถึงที่สุด

คืบหน้ากรณีที่มีผู้ปกครอง ของเด็กนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ส่งเรื่องเข้ามาร้องเรียนกับเพจเรื่องจริงนครนายก และองค์กรทำดี ของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ว่ามีคนร้ายปลอมแอคเคาท์เป็นครูในแอพพิเคชั่นดัง บังคับ ด.ญ. อายุ 12 ถ่ายภาพโป๊เปลือย อ้างขอตรวจร่างการกาย ในครั้งแรกลูกสาวได้ส่งไปให้ และมีการนำภาพไปโพสลงโซเชียล ทำให้ลูกสาวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่เพราะโดนคนที่โรงเรียนพูดไปต่าง ๆ นานา แต่ในครั้งที่สองตนเองเข้ามาเห็นพอดีและสอบถามจนทราบเรื่อง จึงตัดสินใจพาลูกมาพบผู้อำนวยการโรงเรียน และพบครูคนที่ถูกแอบอ้างจนรู้ความจริง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมสหวิชาชีพ ได้เชิญผู้ปกครองและเด็กผู้เสียหายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า ลูกสาวเคยมีเรื่องกับรุ่นพี่ ม.3 เกี่ยวกับเรื่องแย่งแฟนกัน จึงทำให้รุ่นพี่โกรธ และเวลาตนเองเดินผ่านก็มักจะใช้คำพูดแรง ๆ ใส่ เจ้าหน้าที่จึงนำแชทหลักฐานไปตรวจสอบปรากฏว่า หลักฐานบางอย่างที่ใช้สมัครคือเบอร์ หรืออีเมล ตรงกับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ มีทั้ง ม.2 - ม.3 รวมแล้วมีทั้งหมด 7 คน แต่ทางตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะคดีนี้เป็นเยาวชน จึงต้องรัดกุมให้มาก อาจจะมีผลต่อสภาพจิตใจของเด็กทั้ง 2 ฝ่าย

ทั้งนี้แม่เด็กนักเรียนผู้เสียหาย มั่นใจว่าเหตุที่เกิดขึ้นนั้น น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มคู่อริของลูกสาว จึงวางแผนปลอมเป็นครูคุยไลน์และบังคับให้ส่งภาพดังกล่าว และต่อมาทางแม่เด็กนักเรียนผู้เสียหายได้ส่งหลักฐานข้อความแชทที่ชื่อกลุ่มว่าภาพหลุด E...เด็ก ป.6  มาให้ทางเพจเรื่องจริงนครนายกดู โดยเป็นข้อความที่อยู่ในกลุ่มลับที่เชิญเพื่อนสนิทเข้าไปดูและพูดคุยกัน โดยได้ส่งข้อความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูแลครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียหายอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะส่งคนมาขมขู่เพื่อให้ยอมความ แต่แม่ของเด็กนักเรียนที่เสียหายยังยืนยันชัดเจนว่าถึงจะมีฐานะยากจน แต่ก็มีศักดิ์ศรี ไม่ขอรับเงิน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากนั้นตนเองจึงได้ส่งต่อให้กับ จนท.ตร.ชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอยเพื่อให้สืบให้ถึงต้นตอเพราะว่าหลักฐานค่อนข้างชัดเจน โดยตอนนี้ ทางทีมสหวิชาชีพ จนท.ตร.ได้ลงมาดูแลครอบครัวของผู้เสียหายอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่ากลุ่มของผู้ที่ก่อเหตุจะส่งคนมา ข่มขู่ให้ยอมความ ไม่เอาเรื่องราว แต่ทางแม่ของเด็กผู้เสียหายยืนยันชัดเจนว่า ถึงบ้านตัวเองจะยากจน ก็มีศักดิ์ศรี จะไม่ขอรับเงินอะไรทั้งสิ้น และจะขอเอาเรื่องกับกลุ่มที่ทำให้ลูกสาวและครอบครัวได้รับความเสียหายให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส