"พิธา"ยันมีเราไม่มีลุง ปชช.สลายขั้วให้แล้ว ถ้ามีลุงไม่มีเบี้ยคนชรา

20 ส.ค. 66

"พิธา"ยืนยันมีเราไม่มีลุงเพราะประชาชนสลายขั้วให้แล้ว ถ้ามีลุงไม่มีเบี้ยคนชรา

 

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม2566 ที่ตลาดผาสุข อ.แกลง จ.ระยอง นายพิธาลิ้ม เจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงช่วยนายพงศธรศร เพชรนรินทร์ ผู้สมัครสส.เบอร์1เขต3พรรคก้าวไกล

พร้อมยืนยันว่า มีลุงไม่มีเรา ประชาชนได้สลายขั้วให้แล้วเทคะแนนเสียงเพื่อจะไม่เอาลุงอีกต่อไป แต่ก็ยังมีอุปสรรค ถ้ามีลุงไม่มีเบี้ยคนชรา ซี่งนายพิธา 

พร้อมกันนี้นายพิธายังบอกอีกว่านายพงศธร เป็นเพื่อนตั้งแต่เรียนบัญชีธรรมศาสตร์ อายุรุ่นเดียวกัน และอยู่ในพรรคอนาคตใหม่มาก่อน มั่นใจในอุดมการณ์ และมั่นใจในประสิทธิภาพการทำงาน เลือกตั้งที่ผ่านมาเขาคือขุนพลดูแลใน5เขตของระยอง อยู่เบื้องหลังมานาน คราวนี้ส่งมาเป็นแถวหน้ามารับใช้พี่น้องชาวระยอง ขอให้พี่น้องชาวระยองเชื่อมั่นได้ว่าเราจะไม่ทิ้งกันประชาชนต้องชนะ

ด้าน นายพงศธรศร เพชรนรินทร์ ผู้สมัครสส.เบอร์1เขต3พรรคก้าวไกล เผยว่ามั่นใจ100% เหมือนเดิมตลอดการลงพื้นที่1สัปดาห์ที่ผ่านมา ประชาชนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียดายที่พรรคก้าวไกลพรรคอันดับ1ของประชาชนที่เลือกมาไม่ได้จัดตั้งรัฐบาล บางคนเดินมากอดพร้อมน้ำตา เสียดายที่นายพิธาไม่ได้เป็นนายกฯ นี่เป็นสิ่งสะท้อนว่าประชาชนอยากให้ผู้มีอำนาจทั้งหลายช่วยเคารพเสียงของประชาชน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม